Blog

ครีมรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ เมลานินสะสมมากผิดปกติทั้งในชั้นหนังแท้และหนังกำพร้า

11/03/2014 19:13
ครีมรักษาฝ้า เมลานินสะสมมากผิดปกติทั้งในชั้นหนังแท้และหนังกำพร้า การแยกชนิดของฝ้านั้นจะมีประโยชน์
ต่อการรักษา ทำให้สามารถประเมินได้ว่าจะรักษาได้ผลดีมากน้อยเพียงใด อย่างไรก็ตามการตรวจ
ด้วยสายตาอาจมีข้อจำกัด บางครั้งอาจต้องใช้กล้องแสงอัลตราไวโอเลต (UV Camera) ช่วยในการจำแนกชนิดของฝ้า ครีมรักษาฝ้า
ครีมรักษาฝ้า ปัญหาผิวหน้าซึ่งเป็นปัญหาที่ผู้หญิงไทยส่วนใหญ่พบกันจำนวนมาก คือ เรื่องปัญหาของฝ้า ฝ้าจะเห็นเป็นลักษณะของผื่นสีน้ำตาลบนใบหน้า โดยบริเวณที่จะพบมากคือบริเวณโหนกแก้ม ปลายจมูก หน้าผาก เพราะเป็นบริเวณที่ที่สัมผัสแสงแดดได้มากที่สุดบนใบหน้า ฝ้าจะพบในผู้หญิงส่วนใหญ่มากกว่าผู้ชายโดยเฉพาะผู้หญฺงที่มีอายุ 30-40 ปีขึ้นไปจะพบว่าเป็นฝ้าในปริมาณที่ค่อนข้างมากกว่าช่วงอายุอื่น กระ จุดด่างดำ
สาวคนไหนที่อยกหน้าขาวกระจ่างใส ต้องสูตรเด็ดนี้ สรรพคุณนับพันจากแครอท โดยหั่นแครอทเป็นชิ้นเล็ก ๆ 1 ถ้วย ผสมกับน้ำครึ่งถ้วย อาจจะเติมน้ำผึ้งลงไปประมาณ 1/4 ถ้วย สำหรับใครที่ผิวหน้าแห้ง ส่วนใครที่ผิวหน้ามันให้เลือกเป็นไข่ขาว 1 ฟองแทน ปั่นรวมกันให้ละเอียด แล้วพอกหน้าทิ้งไว้ 15-20 นาที ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ทำแบบนี้ทุกวันก่อนเข้านอน ใบหน้าของคุณจะขาวใส เต่งตึง สวยวิ้งเลยทีเดียวทุกครั้งที่ออกไปเผชิญกับแสงแดดนอกบ้านบ่อยๆ ในระยะเวลานานๆ คุณสาวๆบางคนอาจจะสังเกตเห็นว่า ผิวใบหน้าของตัวเองในบริเวณที่ถูกแสงแดดอยู่เป็นประจำนั้น เริ่มปรากฏจุดสีน้ำตาลกระจายไปทั่วใบหน้า บริเวณแก้มทั้งสองข้าง ซึ่งทำให้ใบหน้าของคุณสาวๆ ดูสะดุดตาไม่เรียบเนียน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคุณสาวๆ ที่มีผิวขาว ชนิดที่เรียกว่าผิวเกิดจุดสนใจที่ดูขัดตากันเลยทีเดียว ครีมรักษาฝ้า
จะมีความสัมพันธ์กับกระเป็นส่วนใหญ่ ดังนั้น ถ้าคนในครอบครัวเป็นกัน โอกาสที่คนนั้นจะเป็นกระ ก็มากกว่าคนทั่วไป เชื้อชาติ ซึ่งมีความสัมพันธ์ทางพันธุกรรมที่ใกล้ชิดกัน เราจะเห็นว่าบางเชื้อชาติ ผู้หญิงจะเป็นกระมาก เช่น ชาวยุโรป เป็นต้น ทั้งหมดนี้ก็ถือว่าเป็นปัจจัยหลัก ซึ่งเมื่อคุณเข้าใจดีแล้ว จะได้แนะนำลูกค้าของคุณได้ถูกต้องว่า ฝ้าและกระเมื่อเกิดขึ้นแล้ว ก็ยากที่จะรักษาให้หายขาดได้  ครีมรักษาฝ้า
      แต่คุณก็สามารถจะรักษาให้ฝ้าและกระของลูกค้าของคุณจางลงได้มาก ด้วยผลิตภัณฑ์ที่คุณมีอยู่ ผมจะแนะนำคุณว่าสารสกัดสมุนไพรตัวใดที่จะใช้รักษาฝ้าและกระจางลงได้  ยกตัวอย่างเช่น ยาบำรุงกวาวเครือขาวตราหมอเส็ง และครีมมุกทองตราหมอเส็ง ทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์นี้มีคุณสมบัติอะไรที่จะช่วยให้ฝ้าจางลง มาลองดูกันดีกว่าครับ ครีมรักษาฝ้า

snail white สเนลไวท์ เป็นครีมที่มีความอ่อนโยนมาก เพราะผิวบริเวณนี้เป็นจุดที่บอบบาง

27/02/2014 03:09
snail white pantip เป็นครีมที่มีความอ่อนโยนมาก เพราะผิวบริเวณนี้เป็นจุดที่บอบบางที่สุดบนใบหน้า และเป็นครีมที่ให้ความชุ่มชื่นมากเป็นพิเศษ ในเมื่อผิวใต้ดวงตา มีไขมันน้อยเป็นพิเศษ (เป็นเหตุให้เกิดริ้วรอยง่ายนั่นเอง) ครีมหอยทาก คือ ครีมที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากเมือกหอยทาก (Snail mucus) ว่ากันว่าสามารถแก้ไขปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ จุดด่างดำ และลดเลือนริ้วรอย สเนลไวท์ รอยแผลเป็นต่าง ๆ บนใบหน้าให้จางลง สำหรับที่มาที่ไปของการนำเมือกหอยทากมาเป็นส่วนผสมสำคัญนั้น มาจากการวิจัยและค้นพบว่า เมื่อเปลือกหอยทากแตก หรือได้รับความเสียหาย หอยทากจะผลิตน้ำเมือกตัวเองออกมา snail white รีวิว
snail white by namu เพื่อซ่อมแซมเปลือกกระดองให้กลับมาแข็งแรงปกป้องผิวของตัวเองได้เหมือนเดิมค่ะ อ้อ... เรื่องมันเป็นอย่างนี้นี่เอง คิ้วของคุณมีผลกับรูปหน้ามาก ฉะนั้นถ้าอยากให้ใบหน้าดูโดดเด่นขึ้น ก็ควรจัดแต่งทรงคิ้วให้เข้ากับรูปหน้าของคุณ อย่างไรก็ตาม นอกจากรูปทรงของคิ้วแล้ว สีของคิ้วนั้นก็สำคัญเช่นกัน ดังนั้นควรย้อม หรือปัดสีคิ้วด้วยดินสอเขียนคิ้วให้เข้ากับสีผมของคุณ แล้วสาวๆจะพบว่าไม่จำเป็นต้องแต่งหน้าเข้ม เพียงแค่คุณมีคิ้วที่โดดเด่น ใบหน้าคุณจะดูโดดเด่นขึ้นมาทันทีสภาพผิวของสาววัยเลข 2 นั้นนับเป็นเป็นผิวที่มีความแตกต่างจากวัยอื่น ๆ พอสมควร แม้ผิวไม่มีปัญหาจำเพาะอะไรมากมาย แต่ก็เริ่มมีการใช้งานผิวอย่างจริงจังด้วยการแต่งหน้า มีเรื่องฮอร์โมนเปลี่ยนแปลงขึ้นลงเข้ามาเกี่ยวข้อง ทั้งยังต้องเผชิญกับความเครียดจากชีวิตการทำงาน เริ่มมีการนอนดึก snail cream
 ปาร์ตี้ย่ำรุ่ง และตื่นเช้าไปทำงานต่อ แม้กระทั่งการควบคุมอาหารเพื่อรักษาหุ่นให้สวยเช้งก็มีส่วนส่งผลกระทบถึงผิวได้ด้วย เมื่อผิวของคุณต้องเผชิญสภาวะต่าง ๆ มากมายขนาดนี้ จึงต้องการการบำรุงดูแลอย่างถูกต้องตรงประเด็น และเคล็ดลับทั้ง 8 ข้อต่อไปนี้ ก็จะช่วยให้สาว ๆ วัยเลข 2 ดูแลผิวของตัวเองให้สวยเด้งได้เป็นอย่างดีเลยค่า snail white
ดังนั้น การเลือกซื้อครีมบำรุงผิวหน้าตามที่ดาราเลือกใช้ ก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิด นอกจากจะปลอดภัยหายห่วงเพราะเหล่าดารายังเลือกใช้แล้ว คุณสาวๆ ยังสามารถที่จะเลือกบำรุงผิวหน้าของตัวเองให้ขาวเนียนสดใส เหมือนกับผิวพรรณของดาราที่ตัวเองชื่นชอบได้อีกด้วยสาวๆ วัยนี้เรียกได้ว่าเป็นวัยแห่งการทำงานอย่างแท้จริง ดังนั้นผิวหน้าจึงต้องรับบทหนักในการรองรับเมคอัพที่มาแต่งแต้มสีสันเพื่อเสริมความมั่นใจให้กับเจ้าของ ดังนั้นผิวพรรณจึงต้องได้รับการดูแลมากขึ้นกว่าสาววัย 20 เพราะเมื่อเราอายุเข้าเลข 3 การผลัดเซลล์ผิวจะทำได้ยากและช้ากว่าเดิม เนื่องจากปริมาณคอลลาเจนและอีลาสตินในผิวลดน้อยลงเหมือนกับภูเขาที่มีความลาดเอียงลง ทำให้ผิวขาดความตึงกระชับ เริ่มมีอาการหย่อนคล้อยและมีริ้วรอยจางๆ บนใบหน้าให้เห็นมากขึ้น ดังนั้นนอกเหนือจากครีมกันแดดแล้ว สาวๆ ในวัยนี้ควรมองหาครีมหรือเซรั่มที่จะช่วยฟื้นฟูผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ ลดริ้วรอยก่อนวัยและช่วยยกกระชับผิวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ หรือเลือกใช้ครีมที่ช่วยให้เซลล์ผิวสามารถสร้างคอลลาเจนได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกครั้ง โดยอาจจะใช้วิธีรับประทาน หรือใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนและอีลาสตินเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น snail white

เฟอร์ฟู furefoo จากการทดลองที่ให้เด็ก วัยกลางคน และคนแก่นับพันคนถ่ายรูป

26/02/2014 13:25
 furefoo pantip จากการทดลองที่ให้เด็ก วัยกลางคน และคนแก่นับพันคนถ่ายรูป โดยให้แต่ละคนแสดงสีหน้าที่ต่างกัน ทั้งทำหน้านิ่งเฉย ทำหน้าแสดงความกลัว หรือโกรธ และทำหน้ายิ้มแย้มมีความสุข ผู้ทดลองก็พบว่า กลุ่มคนที่แสดงสีหน้ากลัว และโกรธเกรี้ยว เฟอร์ฟู จะดูแก่กว่าวัย แต่คนที่แสดงสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส กลับดูอ่อนกว่าวัยกว่าอายุจริงเยอะเลยทีเดียว ยิ่งคนที่ฉีกยิ้มกว้าง ๆ และยิ้มไปถึงตา ก็จะดูอ่อนวัยขึ้นอีกด้วยนะ furefoo ราคา
furefoo review แต่… การทานวิตามินซีในรูปแบบอาหารเสริมนั้นจำเป็นหรือไม่? วิตามินซีที่สกัดจากธรรมชาติดีกว่าวิตามินซีที่สังเคราะห์จริงหรือ? การทานวิตามินซีในปริมาณมากจะช่วยบำรุงผิวให้สวย ขาว ใส อมชมพู ดูสุขขภาพดีได้จริงรึ? เรามาดูกันเป็นข้อ ๆ เลยดีกว่าวิตามินซี” เป็นกุญแจสำคัญในการะบวนการสังเคราะห์โปรตีน “คอลาเจน” ที่เป็นส่วนประกอบของ? ผิวหนัง หลอดเลือด กล้ามเนื้อ เส้นเอ็น และอวัยวะต่าง ๆ ของร่างกาย การขาดวิตามินซีจึงส่งผลกระทบต่อการทำงานของอวัยวะต่าง ๆ อย่างไม่ต้องสงสัย นอกจากนี้วิตามินซีเป็นวิตามินชนิดละลายน้ำ ร่างกายไม่สามารถเก็บสะสมเอาไว้ได้ ดังนั้นการเติมวิตามินซีให้ร่างกายเป็นประจำทุกวันจึงจำเป็นต่อการที่เราจะมีสุขภาพที่ดี?? ความต้องการวิตามินซีพื้นฐานต่อวัน ประมาณว่ารับประทานวิตามินซีจากฝรั่ง 1 ลูกหรือส้ม 2 ผลก็?? เพียงพอ furefoo
 แต่ความเป็นจริง เราไม่สามารถเลือกรับประทานผลไม้ที่สดใหม่จากต้นได้ เพราะกว่าผลไม้ที่เก็บจากสวน จะส่งมาถึงร้านค้าและเราเลือกซื้อมา วิตามินซีก็เสื่อมสลายไปมากแล้ว นอกจากนั้น ถ้าจะต้องการเสริมวิตามินซีเพื่อภูิมิต้านทานหรือบำรุงผิว ก็อาจต้องรับประทานมากกว่านี้อันนี้ปูเป้เคยถามกับ แพทย์หญิง ธิดากานต์ รุจิพัฒนกุล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง และเวชศาสตร์ชะลอวัย เมื่อครั้นไปงาน workshop กันเมื่อปีก่อนพอดี คุณหมอบอกว่า “สาร Bioflavonoid ที่มีในธรรมชาติจะช่วยเสริมการดูดซึมของวิตามินซีได้ดีขึ้น แต่วิตามินซีนั้นดูดซึมได้ง่ายอยู่แล้ว จะสกัดมาหรือสังเคราะห์ขึ้นก็ไม่ได้ให้ผลที่แตกต่างกันนัก”การมีผิวพรรณที่ดีไม่มีริ้วรอยเหี่ยวย่นก่อนวัยอันควร มันก็น่าจะเพียงพอแล้วสำหรับคนทั่วไป แต่คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่าเพราะอะไร คนส่วนใหญ่สมัยนี้ ไม่ว่าสาวๆ หรือแม้แต่หนุ่มๆ บางคน ถึงอยากมีผิวขาวใส  อมชมพู ไร้ริ้วรอย ฝ้า กระ ด่าง ดำ  คำตอบง่ายๆ  คือ  เพราะคนส่วนใหญ่ล้วนต้องการอยากให้ตัวเองดูดี สวยสะดุดตาแก่ผู้พบเห็น  คงไม่มีใครอยากให้ตนเองมีผิวพรรณหน้าตาหมองคล้ำ เฟอฟู
พอแก่ตัวลงเส้นผมก็มักจะหลุดร่วงไปตามกาลเวลา ซึ่งก็จะทำให้คนที่มีอายุมากมีผมที่บาง ดังนั้นคนที่มีผมลีบแบนอย่างนั้นก็อาจจะทำให้ดูเด็กลงด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์เพิ่มวอลลุ่มเส้นผม ให้ผมดูพองฟู หรืออาจจะเปลี่ยนสีผมให้เป็นสีที่อ่อนลงด้วยก็ได้ ที่สำคัญอย่าลืมใช้ครีมบำรุงเส้นผมไม่ให้แห้งเสียด้วยล่ะ
ผิวสุขภาพดีนั้นใช่ว่าจะได้มาง่ายๆ? เพียงแค่อัดวิตามินซีหรืออาหารเสริมแล้วจะแจ้งเกิดได้ซะที่ไหนกัน การจะได้มาซึ่งผิวสวยสุขภาพดีต้องดูแลให้ครบทั้งจากภายนอก (ทาครีมกันแดดเป็นประจำ เติมความชุ่มชื้นด้วยมอยซ์เจอไรเซอร์ ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารต้านอนุมูลอิสระ) furefoo ดีไหม
furefoo youtube และจากภายใน (ทานอาหารให้ครบหมู่ พักผ่อนเพียงพอ ไม่เครียด ไม่สูบบุหรี่ ไม่ดื่มแอลกอฮอล์) ไปพร้อม ๆ กัน จะบกพร่องอย่างใดอย่างหนึ่งไม่ได้? (บำรุงผิวทาครีมเป็นอย่างดีแต่อดหลับอดนอน เครียดทั้งวัน อัดเหล้าเมาหยำเป แล้วผิวจะไปดีได้ยังไง?)สารอาหารที่โดดเด่นและมาแรงในเรื่องช่วยทำให้ผิวขาวในขณะนี้ ก็คือ กลูตาไธโอน  ซึ่งปรกติร่างกายของมนุษย์สามารถผลิตได้เองจากตับแต่จะผลิตลดน้อยลงเมื่ออายุเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะเมื่อเลยวัย 20 ปีไปแล้ว กลูตาไธโอนพบในอาหารธรรมชาติ  พืชผักชนิดต่างๆ ผลไม้ทั่วไปและเนื้อสัตว์ แต่จะพบมากใน  หน่อไม้ฝรั่ง (Asparagus) , อะโวกาโด (Avocado) และ วอลนัท (Walnut) กลูตาไธโอนมีประโยชน์ต่อผิวพรรณ ดังนี้ furefoo

i pink (i pnk) ไอพิ้ง ข้อควรระวัง : ALA พบได้ในผักสีเขียวเข้ม ๆ

19/02/2014 23:45
 i pnk pantip ข้อควรระวัง : ALA พบได้ในผักสีเขียวเข้ม ๆ และเครื่องในสัตว์ แต่มีปริมาณน้อยมาก จึงนิยมกินในรูปของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมากกว่า แต่ควรเริ่มจากปริมาณน้อย ๆ ก่อน หากรับโดสสูงเกินไป อาจคลื่นไส้และอาเจียนไดผลิตภัณฑ์อาหารเสริม i pnk  เทวนตี้ โฟร์ อินซ์ (เลขสารบบอาหาร อย.10-1-04742-1-0034) และผลิตภัฑ์อาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก ไวท์ สเลนด์ ลักษณะแคปซูลสีขาว ภายในบรรจุผงสีน้ำตาล (เลขสารบบอาหาร อย.10-1-16146-1-0006) ตรวจพบสารควบคุมพิเศษไซโบทรามีน i pink ราคา
 i pink ที่เป็นส่วนผสมในยาลดความอ้วน โดยลักลอบใส่ในผลิตภัณฑ์ดังกล่าว เมื่อทานแล้วใจสั่น เต้นเร็ว ลดสัดส่วนได้รวดเร็ว แต่เหนื่อยง่ายไม่มีแรงในปี 2009 มีการศึกษากับคนจำนวน 77,700 โดยทำการศึกษามาเป็นเวลา 5 ปี และคนกลุ่ีมนี้มีอายุตั้งแต่ 50-70 ปี เมื่อเปรียบเทียบคนที่ได้รับอาหารเสริม กับคนที่ไม่ได้รับ ผลคือยังไม่มีนัยสำคัญทางการแพทย์ที่สามารถระบุได้ว่าอาหารเสริมเหล่านี้ช่วยป้องกันโรคที่อาจเกิดขึ้นได้จริง ดังนั้นจึงอาจพูดได้ว่าการให้ความสำคัญเลือกอาหารการกินที่ถูกต้องต่อสุขภาพของคุณนั้นยังเป็นสิ่งที่สำคัญ และอาจสำคัญมากกว่าการมองหาอาหารเสริมราคาแพง ที่สัญญาว่าสามารถเพิ่มคุณภาพชีวิตของคุณได้นั่นเอง
คอลลาเจนวิตามินบีคอมเพล็กซ์ (Vitamin B-comples) คืออาหารเสริมที่รวมตั้งแต่ บี 1 ถึง บี 12 ที่ประกอบไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระเป็นส่วนใหญ่ i pink
ซึ่งสำคัญต่อระบบประสาทและสมอง ที่ช่วยกระตุ้นให้เกิดพลังงานแก่ร่างกาย ผู้ใหญ่ควรบริโภคประมาณ 50-100 มิลลิกรัมต่อวันในทุกเช้าคุณแม่นีน่ารับประทาตัวนี้เป็นประจำค่ะ คุณแม่เป็นทั้งไมเกรนและเริ่มปวดเข่าแล้วไปตรวจ คุณหมอบอกว่ากระดูกเริ่มจะเสื่อมเพราะคุณแม่ไม่ยอมดื่มนมตอนท้อง เลยโดนแย่งแคลเซียม(โดยนีน่าเอง><)ไปหมด เลยให้คุณแม่เริ่มทานตัวนี้ ซึ่งจะช่วยรักษาและป้องกันโรคกระดูกพรุนพร้อมยังช่วยลดความเครียด และรักษาโรคไมเกรนของคุณแม่ไปพร้อมๆกันค่ะ คุณแม่นีน่าทานวันละ2เม็ดพร้อมอาหาร วันละ1ครั้งครบถ้วนตามความต้องการของร่างกาย ได้รับวิตามิน ไอพิ้ง
และสารอาหารต่าง ๆ อย่างครบถ้วน ซึ่งควรอาจใช้การบริโภคผลไม้ และผักเข้ามาช่วย นอกจากนี้การได้รับโฮลเกรน และไขมันดี ก็ทำให้สุขภาพของคุณดีขึ้นด้วยเช่นกันนอกจากการทานอาหารเสริมลดน้ำหนักแล้ว หากจะให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น แนะนำให้ควบคุมอาหารไปพร้อมกัน โดยลดปริมาณของแป้ง น้ำตาลและไขมัน กรณีที่ต้องการลดเร่งด่วนสาวๆ อาจจะงดอาหารเหล่านี้ไปเลยก็ได้ ไอพิ้ง ดีไหม
i pnk รีวิว แต่หากน้ำหนักคุณไม่มากไม่จำเป็นต้องรีบลดด่วนขนาดนั้นซึ่งก็อาจจะทานอย่างพอดีเพียงพอ กล่าวคือให้ลดปริมาณจากที่เคยทานเยอะๆ 
ให้เหลือน้อยลง เพื่อให้ร่างกายได้มีพลังงานทำงานในระหว่างวันหรือการใช้ชีวิตตามปกติทั่วไปได้อย่างไม่อ่อนเพลีย ทั้งนี้ การทานอาหารเพื่อให้การลดน้ำหนักเป็นไปอย่างได้ผลรวดเร็ว ควรทานอาหารจำพวกผักผลไม้มากๆ ที่สำคัญไม่ควรปล่อยให้ร่างกายขาดน้ำเป็นอันขาด เพราะน้ำเป็นตัวช่วยให้สารอาหารจากผลิตภัณฑ์ที่เราทานเข้าไปเข้าไปบำรุงหรือเร่งปฏิกิริยาช่วยเผาผลาญไขมันได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากขึ้นนั่นเอง การสูญเสียมวลกระดูกกลายเป็นปัญหาใหญ่ของหญิงวัยทองเลยทีเดียว ซึ่งเกิดจากระดับฮอร์โมนที่ลดลงหลังหมดประจำเดือน และได้รับแคลเซียมไม่เพียงพอ ทั้งนี้ ปกติแล้วผู้หญิงอายุน้อยกว่า 51 ปี ควรได้รับแคลเซียมวันละ 1,000 มิลลิกรัม แต่หากอายุมากกว่า 51 ปี ควรได้รับแคลเซียมมากกว่าวันละ 1,200 มิลลิกรัม ซึ่งแคลเซียมมีมากใน นม ปลาตัวเล็ก เต้าหู้ หรืออาหารเสริมแคลเซียม i pnk

so snail hd จากจุดนั้นจึงเริ่มมีการศึกษาวิจัยอย่างจริงจังเกี่ยวกับคุณสมบัติของเมือกหอยทาก

18/02/2014 15:38
so snail pantip จากจุดนั้นจึงเริ่มมีการศึกษาวิจัยอย่างจริงจังเกี่ยวกับคุณสมบัติของเมือกหอยทาก พบว่า หอยทากพันธุ์ Cryptomphalus Aspersa ที่นิยมใช้กันในวงการเครื่องสำอาง ในเมือกที่หอยทากผลิตออกมานั้น มีคอนโดรอิทิน ซัลเฟต (Chondroitin Sulfate) และกรดไฮยาลูโรนิก (Hyaluronic Acid) ซึ่งเป็นสารกลุ่ม มิวโคโพลีแซ็กคาไรด์ (Mucopolysaccharide) หรือ ไกลโคสะมิโนไกลแคน (Glycosaminoglycans-GAGs) อยู่ในปริมาณมาก so snail review
 so snail hd ดีไหม โดยสารที่กล่าวมานี้ สามารถช่วยซ่อมแซมผิวพรรณได้นอกจากจะเพิ่มความหมดจดให้กับผิวแล้ว ยังช่วยถนอมผิวให้สดใสเปล่งปลั่งขึ้นอีกด้วยค่ะ  ทำความสะอาดร่างกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งใบหน้าให้สะอาดอยู่เสมอ แล้วยิ่งหาก คุณเป็นสิวด้วยแล้วล่ะก็ ให้คุณใช้โฟมล้างหน้าที่เหมาะสำหรับการรักษาสิวเท่านั้น โฟมที่มีส่วนผสมของ AHA จะช่วยทำให้ใบหน้าของคุณลื่นขึ้น ที่สำคัญห้ามแกะสิวอย่างเด็ดขาด คนที่เป็นสิวเสี้ยนหากยิ่งแกะ ผิวของคุณหลังแกะก็จะคล้ายกับโลกพระจันทร์ ส่วนบรรดาสิวมีหนองทั้งหลาย หากยิ่งแกะก็จะยิ่งเกิดการอักเสบ สิวเป็นตัวการหนึ่งที่ทำให้ใบหน้า ของคุณดูเครียดและแก่ได้ โดยเฉพาะบรรดาผิวโลกพระจันทร์ทั้งหลาย so snail
แต่สำหรับคนผิวแห้งควรหลีกเลี่ยงการอาบน้ำอุ่น และไม่ควรอาบน้ำเกิน 2 ครั้งต่อวัน นอกจากในวันที่อากาศร้อน เหงื่อออกเยอะ อาจจะอาบเพิ่มได้ แต่เลือกฟอกสบู่เฉพาะบริเวณที่มีต่อมไขมันสูง เช่นแผ่นหลัง หรือหน้าอก และใช้เวลาในอาบน้าให้น้อยที่สุด สบู่ที่ใช้ควรเป็นสบู่อ่อน และมีสารเพิ่มความชุ่มชื้น 
หลังอาบน้ำเสร็จแล้ว อย่าลืมทาครีมบำรุงผิวด้วยค่ะ โดยเฉพาะตามแขนขา ซึ่งจะแห้งเป็นพิเศษ เพราะมีต่อมไขมันค่อนข้างน้อย so snail hd ราคา
  ทั้งนี้ก็แปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์เรียบร้อยแล้วให้น่าใช้ยิ่งขึ้น แต่ตอนนี้สปาในรัสเซียกำลังฮิตนำหอยทากหลากหลายขนาดมาวางบนใบหน้าและร่างกายของลูกค้า ด้วยเหตุผลว่าสารที่เจ้าหอยทากหลั่งออกมานั้นมีกรดไกลคอลิก (Glycolic acid) ซึ่งเป็นตัวช่วยลอกผิวระดับปานกลาง และคอลลาเจน อิลาสติน บนพื้นฐานความเชื่อที่ว่า สารสดๆ เหล่านี้จากหอยทากตัวเป็นๆ จะช่วยลดรอยดำรอยเหี่ยวย่น แผลเป็นต่างๆ ได้ ผิวแห้ง เป็นลักษณะผิวที่ขับน้ำมันออกมาน้อยจึงทำให้ผิวขาดน้ำมัน ความชุ่มชื่นและแห้งเป็นขุย ผิวหยาบกร้าน ซีดเซียว เกิดริ้วรอยได้ง่าย วิธีการบำรุงรักษาผิวเป็นพิเศษโดยใช้ครีมที่เพิ่มความชุ่มชื่นและดูแลผิวให้มากในช่วงที่มีอากาศแห้งของฤดูหนาวเพราะน้ำมันและเหงื่อจะถูกขับออกมาค่อนข้างน้อยจึงทำให้ผิวเกิดอาการแสบคันได้ so snail hd
ดังนั้นคุณสมบัติพื้นฐานของเมือกหอยทากนั้น คือ ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดีมาก มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ
อยากรู้ไหมว่า ทำไมเด็กสมัยนี้เขาขาวกันจังเลย เหมือนตกถังแป้ง ตกถังโอโม่ มาซะอย่างนั้น หรือเพราะกรรมพันธุ์ ที่พ่อแม่หน้าตาดี ลูกออกมาจึงขาวเช่นนี้ หรือศัลยกรรม ฉีดผิวขาวอย่างที่เขานิยม 108 อย่างที่ขึ้นมาในสมอง ใจหนึ่งก็นึกอิจฉา ใจหนึ่งก็นึกปลงตก ทำยังไงได้ก็เราเกิดมาดำ ต้องทำใจ แต่จะทำไงดีเมื่อมันอยากจะขาว so snail

gluta frosta กลูต้าฟรอสต้า กลูต้าไทโอน (Glutathinone) ตามมาตราฐานอย.ไทย เราควรรับประทาน

17/02/2014 15:33
gluta frosta กลูต้าไทโอน (Glutathinone) ตามมาตราฐานอย.ไทย เราควรรับประทานในรูปของอาหารเสริมไม่เกินวันละ 250 มก. แต่เพื่อการดูดซึมและนำไปใช้งานได้ดีกว่า ควรรับประทานควบคู่กันกับ วิตามินซี ( Vitamin C ) เนื่องจากวิตามินซีจะช่วยในการดูดซึมแอล-กลูต้าไธโอนอีกทั้งยังช่วยป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระได้อีกด้วย สารกลูตาไธโอน เป็นสารที่เซลล์ในร่างกายเราสามารถสังเคราะห์ขึ้นได้เอง มีคุณสมบัติเป็นโปรตีนชนิดหนึ่ง มีหน้าที่ปกป้องเนื้อเยื่อของอวัยวะทุกส่วนโดยการต่อต้านอนุมูลอิสระที่สะสมอยู่ตามส่วนต่างๆ และกระตุ้นภูมิคุ้มกันของร่างกาย กลูต้าฟรอสต้า ที่สำคัญยังช่วยตับในการทำลายและขจัดสารพิษออกจากร่างกาย เช่น ตัวยาหรือสารพิษที่ไม่ละลายน้ำ เมื่อรวมตัวกับสารกลูตาไธโอน จะช่วยให้ละลายน้ำได้ gluta frosta pantip
gluta frosta review และถูกกำจัดออกจากร่างกายได้ในที่สุด สารพิษจำพวกโลหะหนักหรือสารกำจัดแมลง สามารถถูกขจัดออกจากร่างกายได้โดยการทำงานของกลูตาไธโอนร่วมกับตับกลูต้าไธโอน ชื่อนี้สำหรับสาวๆทั้งหลายที่รักสวยรักงาม และอยากมีผิวพรรณขาวสวย อาจเคยได้ยินหรือรู้จักกันมาบ้างแล้ว จนเกิดคำถามมากมายสรุปแล้วว่าเจ้าสารกลูต้าไธโอนช่วยทำให้ผิวขาวได้จริงหรือ!! ใช้แล้วเป็นอันตรายไหม! และ สรุปแล้ววิธีเพิ่มกลูต้าไธโอน (Glutathione) เพื่อผิวขาวใสอย่างปลอดภัยแบบไหนดีที่สุด! ปัญหาเหล่านี้ อาจยังคาใจสำหรับสาวๆอีกหลายคน ก็เนื่องจากผลค้างเคียงของสารกลูต้าไธโอนกับผิวพรรณ คือ ช่วยทำให้เม็ดสีทำงานลดลงจึงเป็นที่ต้องการในตลาดสำหรับผู้ที่อยากให้มีผิวขาวใสดูมีออร่า gluta frosta ราคา
แต่ขณะเดียวกันก็มีผลข้างเคียงซึ่งอาจเกิดอันตรายด้วย นอกจากนี้ยังมีปัญหา การใช้ยาปลอมและยาไม่ได้ขึ้นทะเบียนอีกมาก วันนี้เราจึงได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับวิธีเพิ่มกลูต้าไธโอน (Glutathione) เพื่อผิวขาวใสอย่างปลอดภัยมาฝากค่ะ เพื่อตอบคำถามทุกข้อสงสัยนี้ให้กระจ่างกันไปเลย!กินอาหารธรรมชาติ เมื่ออายุคนเรามากขึ้นปริมาณกลูตาไธโอนในร่างกายจะลดน้อยลง gluta frosta มีผลทำให้เซลล์และอวัยวะทุกส่วนเสื่อมโทรมลง ในทางตรงกันข้าม นักวิจัยพบว่าผู้ที่มีอายุยืนยาวและมีสุขภาพแข็งแรง มักจะตรวจพบสารกลูตาไธโอนปริมาณสูงในกระแสเลือด ดังนั้นจึงขอแนะนำให้คุณเลือกกินอาหารที่ช่วยกระตุ้นร่างกายให้สร้างกลูต้าไธโอนได้ดีขึ้น เพราะปกติแล้ว ร่างกายจะสร้างกลูต้าไธโอนได้เองจากสารอาหารธรรมชาติที่รับประทานเข้าไป ได้แก่ สำหรับเนื้อสัตว์พบได้ในปลา ในผักสีเขียว เช่น พบมากในหน่อไม้ฝรั่ง บรอกโคลี ผักโขม มะเขือเทศ อะโวคาโด และผลไม้ เช่น สตอเบอร์รี่ แตงโม และองุ่น ถั่วเปลือกแข็ง เช่น วอลนัท รวมทั้งสมุนไพรอย่างอบเชย เป็นต้น กลูต้าฟรอสต้า

hyli ไฮลี่ ต้องดื่มบ่อยๆ…สำหรับผู้ที่ดื่มกาแฟเพราะต้องการแก้ง่วง

14/02/2014 15:18
hyli pantip ต้องดื่มบ่อยๆ…สำหรับผู้ที่ดื่มกาแฟเพราะต้องการแก้ง่วง แนะนำให้ดื่มปริมาณน้อยๆ แต่กระจายการดื่มออกไปตลอดวัน เช่น แทนที่จะดื่มถ้วยใหญ่ 16 ออนซ์ (500 มล.) ในตอนเช้า ให้ดื่มเพียงครั้งละ 2-3 ออนซ์ (60-90 มล.) แต่บ่อยขึ้น กาแฟจะเริ่มออกฤทธิ์ใน 15 นาที และจะอยู่ในร่างกายนานหลายชั่วโมง และต้องใช้เวลาถึง 6 ชั่วโมงกว่าที่จะถูกขจัดออกจากร่างกาย hyli review
       hyli ราคา นอกจากนี้ ผลการศึกษาพบว่า การทำงานของ สมอง  ของผู้หญิงและผู้ชายจะมีความแตกต่างเพียงเล็กน้อย ในวัยเด็กจนถึงอายุประมาณ 13 ปี และจะเริ่มทำงานแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดมากขึ้นในช่วงอายุ 14-17 ปี
 ดีแคฟ…ไม่ช่วยอะไร ผู้ที่ดื่มกาแฟสกัดกาเฟอีน อาจคิดว่าปลอดภัย แต่นักวิจัยเตือนว่า กาแฟสกัดกาเฟอีนอาจเพิ่มระดับกรดไขมันในเลือดให้สร้างแอลดีแอล ซึ่งเป็นคอเลสเตอรอลตัวร้ายได้ เพราะในกระบวนการสกัดกาเฟอีนจะสกัดเอาสารเฟลโวนอยด์ซึ่งมีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระและสารอื่นๆ ที่ให้รสชาติกาแฟแท้ๆ ออกไปด้วย ดังนั้น การดื่มดีแคฟนอกจากจะอร่อยน้อยลงแล้ว ยังมีผลเสียต่อสุขภาพอีกด้วยการควบคุมและลดอาหารผ่านการกินอาหารที่ถูกต้อง และดีต่อสุขภาพเป็นพื้นฐานที่ดีที่สุดที่จะป้องกันโรคต่าง ๆ ไม่ให้มากร่ำกราย และไม่มียาเม็ด หรืออาหารเสริมใดอาจมาทนแทนกระบวนการย่อยอาหาร ที่เกิดขึ้นกับเราได้นั่นเอง อย่างไรก็ตามผู้คนมักละเลย และมองข้ามการรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคที่ทุกอย่างต้องทำเร็ว ๆ และเอาง่ายเข้าว่า อย่าง fast food ที่เราเห็นกันอยู่ดาษดื่นตามห้างสรรพสินค้า ทำให้หลาย ๆ ครั้งเราจำเป็นต้องรู้จักหักห้ามใจ ไม่ให้ความต้องการ ไฮลี่  หรือความคิดละเลยการดูแลสุขภาพของตัวเองมาทำให้่คุณกินอย่างไม่บันยะบันยัง จนมีสุขภาพที่ทรุดโทรมได้นั่นเองผู้หญิงหลายคนซื้ออาหารเสริมรับประทานเป็นประจำ จนแทบจะได้โลห์รางวัลลูกค้าดีเด่นกันเลยทีเดียว สิ่งแรกที่ผู้หญิงทุกคนมักหาซื้อมาก็คือวิตามิน C ซึ่งสามารถช่วยให้ร่างกายแข็งแรง สามารถต่อสู้กับโรคหวัดได้ดีจนไปถึงการป้องกันการเกิดมะเร็ง นอกจากนี้ยังมีวิตามิน E ซึ่งดูเหมือนจะสามารถช่วยป้องกันการเกิดโรคหัวใจได้ ไฮลี่ ดีไหม
       จากการศึกษาเกี่ยวกับกระแสไฟฟ้าในสมองของหญิงชายที่มีสุขภาพจิตดี นักวิทยาศาสตร์ได้เห็น และเข้าใจการทำงานที่ปกติของสมองทั้งสองเพศในช่วงวัยต่างๆมากขึ้น นักวิทยาศาสตร์จึงหวังว่า อีกไม่นาน จะสามารถหาคำตอบได้ว่า การทำงานที่ผิดปกติของกระไฟฟ้าในสมองจะทำให้เกิดความผิดปกติทางสมอง อย่างโรคจิตเภท หรือโรคซึมเศร้าหรือไม่ hyli
กาแฟช่วยลดความเสี่ยงการเกิดนิ่วในถุงน้ำดี มะเร็งลำไส้ใหญ่ โรคพาร์คินสัน ลดอันตรายจากตับในผู้ที่มีความเสี่ยงโรคตับ ลดอาการหอบในผู้ที่มีโรคหอบหืด เพิ่มความจำ และสำหรับนักกีฬาจะช่วยเพิ่มความทนและความอึดในกีฬาที่ต้องใช้เวลานาน hyli รีวิว
กาแฟดีกว่าไวน์และชาสมุนไพร…เมล็ดกาแฟมีสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่าชาเขียวถึง 4 เท่า และยังมากกว่าโกโก้ ชาสมุนไพร และไวน์แดง ที่มากกว่าเพราะผู้บริโภคดื่มกาแฟมากกว่าเครื่องดื่มอื่นๆ แต่สารต้านอนุมูลอิสระในกาแฟแต่ละถ้วยและแต่ละยี่ห้อนั้นก็ไม่เท่ากัน ซึ่งขึ้นอยู่กับชนิดของกาแฟรู้สึกได้ว่าอาการฮอร์โมนผิดปกติเกี่ยวกับประจำเดือนดีขึ้นมากค่ะ เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยปวดท้องแล้ว จนตอนนี้แนะนำให้คุณแม่ลองทานด้วยเลย สำหรับเรื่องผิวพรรณ นีน่าเองทานร่วมกับอีก2วิตามินด้านล่าง กิน3ตัวนี้ควบคู่กันไปเรื่อยๆแล้วรู้สึกผิวหน้าดีขึ้นมากค่ะ หน้ากระจ่างใส เรียบลื่น ไม่ค่อยมีสิวอุดตัน เวลาทาแป้งแล้วรู้สึกว่าติดหน้ามากขึ้นเห็นได้ชัดเลยค่ะ hyli

ดีไวท์ d vite ผู้หญิง หลายคนไม่มั่นใจในความสวยของตัวเอง และสิ่งหนึ่ง

13/02/2014 19:18
d-vite ราคา ผู้หญิง หลายคนไม่มั่นใจในความสวยของตัวเอง และสิ่งหนึ่งที่ทำให้ผู้หญิงดูดีขึ้นนั่นคือการมีผิวขาว เพราะการมีผิวขาวจะช่วยเพิ่มความมั่นใจและทำให้เราดูดีขึ้นสาวๆผิวคล้ำคนไหนอยากมีผิวขาวบ้าง วันนี้เรามีวิธีแบบผิวขาวสวย สดใสแบบธรรมชาติมาฝากกันน้ำมะพร้าว  ลูกกลมๆมีน้ำข้างในอย่างลูกมะพร้าว น้ำของมันมีประโยชน์อย่างมาก เนื่องจากในน้ำมะพร้าวจะมีสารเอสโตรเจนที่ช่วยสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ซึงทำให้ผิวพรรณของคุณเนียนใส ดูมีน้ำมีนวลมากยิ่งขึ้น  แป้งที่มีส่วนผสมของชิมเมอร์และไฮไลท์ ช่วยสร้างประกายระยิบระยับให้ใบหน้าและผิวดูเปล่งประกายสดใสขึ้น d vite เพียงปัดเบา ๆ ให้ดูระเรื่อทั่วใบหน้า ลำคอ และผิวกาย เท่านี้ก็ได้ผิวออร่าแบบง่าย ๆ ภายในไม่กี่นาทีแล้วค่ะ d-vite รีวิว
 d vite pantip ไม่ใช่แค่การดูแลสุขภาพร่างกายเท่านั้นที่จะทำให้คุณดูเด็กใสวัยเอ๊าะ แต่รวมไปถึงการแต่งกายด้วย โดยเฉพาะคนที่มีริ้วรอย และเหนียงที่คอ ควรหลีกเลี่ยงเสื้อผ้าคอกลมที่มิดชิดเกินไป เนื่องจากแพทเทิร์นเสื้อผ้าแบบนี้จะยิ่งดันเนื้อตรงส่วนคอของคุณให้เป็นที่ สังเกตชัดมากขึ้น แต่ควรเลือกเสื้อที่เปิดคอกว้าง เพื่อดึงดูดความสนใจไปยังภาพรวม และหากคุณเป็นคนที่มีหน้าท้องก็ควรเลือกใส่เสื้อผ้าสีเข้มด้วยค่ะ“น้ำผลไม้คั้นสด” ควรเป็นสิ่งแรกที่เข้าสู่ร่างกายในตอนเช้า เพราะจะช่วยทำความสะอาดระบบต่างๆภายในร่างกาย อีกทั้งร่างกายสามารถดูดซึมคุณค่าจากผลไม้สดได้ง่ายกว่าอีกด้วย ดังนั้นควรดื่มก่อนกินมื้อเช้าประมาณ 10 นาที หรือหากดื่มหลังมื้ออาหารในแต่ละวัน ควรค่อยๆจิบน้ำผลไม้และกลั้วไปรอบๆปาก เพื่อเพิ่มเอมไซน์ในอาหารช่วยให้กระเพาะอาหารย่อยได้ดีขึ้นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ในการดูแลผิวหมองคล้ำให้เปล่งประกายออร่าดูสุขภาพดี ถูกค้นพบขึ้นอีกครั้งโดย “ชิเซโด้” ในฐานะผู้นำด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่ง เพื่อคืนความรู้สึกกระจ่างสดใสให้แก่ผิวผู้หญิงเอเชียมานานกว่าศตวรรษ ซึ่งได้ศึกษาและค้นพบนวัตกรรมไวท์เทนนิ่งเซรั่มใหม่ล่าสุด ดีไวท์
โดยเชิญเซเลบริตี้คนดังผู้รักผิวร่วมทดสอบประสิทธิภาพ พร้อมแชร์ประสบการณ์การเดินทางค้นหาสิ่งที่ล้ำค่าที่สุดในชีวิต มาซาโตะ ยามาดะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า ไวท์เทนนิ่งสูตรใหม่ “เซโด้ ไวท์ ลูเซ้นท์ โททัล ไบรท์เทนนิ่ง เซรั่ม” เป็นรุ่นที่ 5 มีจุดเด่นที่แตกต่างจากไวท์เทนนิ่งเซรั่มทั่วไปตรงเนื้อสัมผัสบางเบา เนียนลื่นและซึมซาบสู่ผิวได้ดีเยี่ยม ด้วยส่วนผสมเชิงซ้อนใหม่ล่าสุด ProBright 4MRTM* ไม่เพียงลดเลือนจุดด่างดำให้ดูจางลง แต่ยังช่วยให้ผิวคืนความสว่าง กระจ่างใสถึง 5 ระดับ พร้อมสูตรหัวน้ำหอมที่มีส่วนผสมของ Rosenium หัวน้ำหอมสกัดจากน้ำมันบัลแกเรียน โรส นอกจากให้กลิ่นหอมรัญจวนแล้ว ยังมีคุณสมบัติช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสด้วย d-vite ดีไหม
          วิธีทำให้ผิวขาว อาจจะมีหลายวิธีให้คุณผู้หญิงได้ลองเลือกมาใช้กัน แต่ที่แน่ๆ คุณผู้หญิง ไม่มีทางจะให้ผิวของคุณนั้นมีริ้วรอยและหมองคล้ำแน่นอนใช่ไหมล่ะค่ะ ซึ่งเดี๋ยวนี้มีวิวัฒนาการจากความงามมากมายให้คุณสาวๆ ได้เลือกใช้กัน ซึ่งบางทีก็เห็นผลบ้าง ไม่เห็นผลบ้าง สิ่งสำคัญคือคุณต้องเสียเงินทองมากมายเพื่อที่จะให้ตัวเองนั้นมีผิวขาว ไม่มีริ้วรอย หรือแม้นแต่ความหมองคล้ำต่างๆ คุณเองก็อาจจะต้องจ่ายเงินไปจำนวนมากๆ เพื่อให้ตัวเองมีผิวที่ขาวขึ้น พอให้ฟังแบบนี้แล้วคุณผู้หญิงคงคิดท้อใจขึ้นมาทันทีใช่ไหมล่ะค่ะ แต่อย่างเพิ่งท้อใจไปเลยค่ะ วันนี้ เรามีวิธีทำให้ผิวขาวได้โดยไม่ต้องเสียเงินเป็นจำนวนมากมาบอกคุณผู้หญิงกันค่ะ งั้นเราไปดูวิธีทำให้ผิวขาว แบบยาวนานกันดีกว่า  วิตามินซี ช่วยเรื่องการสร้างคอลลาเจนที่ผิวหนัง ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ โดยไปยับยั้งเอนไซม์ ไทโรซิเนส ทำให้การสร้างเม็ดสีผิวเมลานินน้อยลง ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใสวิตามินอี ดีไวท์

colly pink collagen คอลลี่คอลลาเจน เป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่มีรากศัพท์มาจากภาษากรีกว่า Kolla

13/02/2014 12:56
colly pink คอลลาเจน เป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่มีรากศัพท์มาจากภาษากรีกว่า  Kolla แปลว่า กาว โดยเป็นโปรตีนที่ประกอบด้วยกรดอะมิโนต่อกันและมีการประสานกันเป็นเส้นใย  และมีประโยชน์ต่อร่างกายในการเสริมสร้างความแข็งแรงและความยืดหยุ่นของผิวหนัง colly collagen กระดูกอ่อน เส้นเอ็น ผนังหลอดเลือด และเนื้อเยื่อเกี่ยวพันต่างๆ ในร่างกาย โดยโปรตีนคอลลาเจนจะมีความสำคัญที่ทำให้เซลล์ของร่างกายสามารถเชื่อมต่อกันได้อย่างสมบูรณ์  colly pink pantip
colly collagen 6000 และเป็นโปรตีนที่พบถึง 30-40% ของโปรตีนในร่างกาย collagen เป็นโปรตีนธรรมชาติในร่างกาย มีสารสำคัญ 2 ชนิด คือ�proteoglycan และ glycosamionglycans�จัดเป็นโปรตีนเนื้อเยื่อเส้นใยชนิดหนึ่งที่มีความยืดหยุ่น เรียกว่า elastic fiber ซึ่งประกอบไปด้วย amino acid หลายชนิด ที่สำคัญ ได้แก่ glycene prolene และ hydroxyprolene ที่มีความสำคัญยิ่งต่ออวัยวะต่างๆ ในร่างกายมากมาย เช่น กล้ามเนื้อ เส้นเอ็น กระดูก กระดูกอ่อน ข้อ เหงือก ฟัน ตา หลอดเลือด ผิวหนัง เนื้อเยื่อที่เกี่ยวกับการยึดเหนี่ยว (ligaments) เส้นผม เล็บ� ตลอดจนผนังหลอดเลือด จึงทำให้มีบางคนเรียก คอลลาเจน (collagen) ว่า “กาวแห่งชีวิต”เพราะทำหน้าที่เชื่อมเซลล์และอวัยวะต่างๆ ในร่างกายเข้าด้วยกันรวมทั้งปกป้องอวัยวะภายในร่างกายให้อยู่ด้วยกันในผิว หนังชั้นหนังแท้ นอกจากนี้ คอลลาเจน (collagen) ยังมีส่วนช่วยเสริมสร้างความเรียบตึงของผิวหนังทำให้ผิวแข็งแรงและเรียบ เนียน โดยจะทำหน้าที่คู่กับโปรตีนที่สำคัญอีกชนิดหนึ่งคือ อีลาสติน (Elastin) ซึ่งช่วยสร้างความยืดหยุ่นให้กับผิวและทำให้ผิวไม่มีริ้วรอย ดังนั้นในปัจจุบันเราจึงมักจะพบเห็นหรือได้ยินการกล่าวถึง คอลลาเจน (collagen) กันอย่างกว้างขวางโดยเฉพาะในแวดวงความสวยความงาม colly pink
เรามักได้ยินกันบ่อย หรือเป็นที่ทราบกันดีว่า มีการใช้โปรตีนคอลลาเจนเพื่อประโยชน์ในการบำรุงผิวพรรณ เสริมความเต่งตึง  ความยืดหยุ่นอ่อนเยาว์ให้กลับคืนมา  แต่ความเป็นจริงแล้ว ในทางการแพทย์มีการใช้ประโยชน์จากโปรตีนคอลลาเจนมากกว่าประโยชน์สำหรับผิวพรรณ โดยเฉพาะในการดูแลปัญหาข้อเสื่อม
 อัตราการสังเคราะห์คอลลาเจนที่ลดลงปีละ 1.5% ทุกปี ตั้งแต่เราอายุย่างเข้า 30 นั้นเป็นเรื่องของธรรมชาติที่ต้องเกิดขึ้นกับทุกคน โดยที่เราไม่สามารถหยุดยั้งได้ แต่เราสามารถช่วยชะลอความเสื่อมของ ผิวพรรณ และรักษาผิวไว้ให้ดูดีให้นานที่สุดได้ โดยการวิจัยด้านโภชนาการได้ค้นพบว่า  การรับประทานคอลลาเจนที่สกัดจากปลาทะเลน้ำลึก เป็นอาหารเสริมประจำอย่างต่อเนื่อง สามารถช่วยเสริมเติมคอลลาเจนที่พร่องลงตามวัยที่เพิ่มขึ้นคืนกลับให้กับร่างกาย สามารถช่วยป้องกัน และชะลอริ้วรอยเหยี่ยวย่น รอยตีนกา ความแห้ง กระด้าง ช่วยรักษาผิวพรรณให้มีความชุ่มชื้น นุ่มนวลเรียบเนียน คงความยืดหยุ่นของผิวไว้ ถ้าให้ดียิ่งขึ้นควรรับประทานวิตามินอีด้วย เพื่อช่วยเพิ่ม (Dermis) ซึ่งการทาที่ผิวหน้า  และผิวตัวจะซึมเข้าสู่ผิวได้แค่เพียงชั้นหนังกำพร้าเท่านั้น มอยส์เจอไรเซอร์ สำหรับสาวที่มีผิวไวและเกิดการระคายเคืองง่าย ควรเลือกชนิดที่ไม่มีส่วนผสมของกรดหรือน้ำหอม สังเกตได้บนฉลากของผลิตภัณฑ์จะเขียนคำว่า " Comedogenic " หมายถึงผลิตภัณฑ์นั้นจะไม่ทำให้รูขุมขนอุดตันนั่นเอง  คอลลี่คอลลาเจน
ไฮโดรไลเชต คอลลาเจน (Hydrolysate Collagen)  สารอาหารจำเป็นสำหรับข้อและผิวพรรณ
จากการวิจัยพบว่า เมื่อนำโปรตีนคอลลาเจนมาผ่านขบวนการทางวิทยาศาสตร์ เพื่อให้ได้คอลลาเจนที่มีขนาดและความยาวสั้นลง เรียกว่า ไฮโดรไลเชต คอลลาเจน  ที่หลังจากรับประทานจะสามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดี  และทำให้ร่างกายสามารถนำไปใช้ในขบวนการสร้างคอลลาเจนในอวัยวะต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเซลล์กระดูกอ่อนผิวข้อและเซลล์ผิว เป็นต้น colly collagen

fuco pure ฟูโก้เพียว เท่านี้คุณก็สามารถเปลี่ยนตัวเองให้ดูดีได้ไม่ยากเลยใช่มั้ยคะ

12/02/2014 19:41
fuco pure เท่านี้คุณก็สามารถเปลี่ยนตัวเองให้ดูดีได้ไม่ยากเลยใช่มั้ยคะ ใครที่กำลังมองหาเคล็ดลับวิธีลดความอ้วน ควบคุมลดน้ำหนัก รูปร่างที่ผอมเพรียว แบบไม่โทรม นำไปปฎิบัติได้เลยค่ะ ปลอดภัยหายห่วง น้ำหนักลดแล้ว แถมยังช่วยให้สุขภาพแข็งแรงดูดีขึ้นอีกค่ะ 
ครีมที่มีสรรพคุณที่ช่วยในลดหุ่นกระชับหน้าท้องนั้นมีให้เห็นอยู่ทั่วไป ทั้งตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักพัน ทั้งของพื้นบ้านที่ทำเอง หรือแม้แต่ของต่างประเทศที่มีการนำเข้ามาซึ่งในทางการแพทย์ก็ไม่ได้มีผลวิจัยอย่างเป็นทางการว่าจะช่วยได้จริง ฟูโก้ เพียว แต่ก็เป็นไปได้ในส่วนหนึ่งว่าการใช้ครีมนวดทุกๆวัน 
fuco pure pantip เปรียบเสมือนการออกกำลังให้กล้ามเนื้อในส่วนของหน้าท้อง จึงอาจจะส่งผลให้มีความกระชับมากขึ้น เพราะมีการไหลเวียนของโลหิตที่ดีประกอบกับในเนื้อครีมมีสารประกอบที่จะช่วยให้มีการบำรุงผิวพรรณให้สดใสแข็งแรง
เวลาจะทานอาหารแต่ละมื้อให้กะปริมาณอาหารโดยรวมทั้งหมดไม่ให้เกิน 1 ฝ่ามือ และเวลาอยากทานขนมของว่างก็ให้งดของกินพวกคุ้กกี้ เค้ก ของขบเคี้ยว ที่มาพร้อมแคลอรี โดยให้เปลี่ยนมาเป็นผลไม้สด ผลไม้อบแห้ง หรือว่าถั่วดีกว่าค่ะ fuco pure รีวิว
มีใครที่เคยไม่มั่นใจกับบั้นท้ายของตัวเองบ้างคะว่าไม่เข้ารูปไม่กระชับ แถมยังใหญ่แขนสลาตันเลยทีเดียว ขอแนะนำให้รีบออกกำลังกายด้วยเทคนิคกระชับบั้นท้ายนี่เลยค่ะ  เวลาเดินก็ขยับแขน ขยับขา แกว่งแขนไปมาแรงๆ หน่อย เพื่อให้ร่างกายได้ออกกำลัง และคนก็ลดความสนใจในรูปร่างของคุณ อย่างนั่งเกิน 30 นาที ให้ลุกขึ้นขยับเคลื่อนไหวร่างกายบ้างจะได้ไม่ลงพุง
ขั้นตอน hyli
1.ยืนแยกขาออกจากกันให้กว้างกว่าช่วงไหล่เล็กน้อย โดยให้ปลายเท้าชี้ไปข้างหน้า หลังตรง
2.ย่อตัวลงให้ต่ำจนรู้สึกว่าตึงที่บั้นท้าย พร้อมทั้งพับแขนทั้งสองข้างให้มือมากุมอยู่ที่หน้าอก และทิ้งน้ำหนักไว้ที่ปลายเท้า ห้ามทิ้งน้ำหนักลงที่เข่าเชียวล่ะ เพราะมันจะทำให้คุณปวดเข่าได้
3.ยืดตัวขึ้นพร้อมยืดแขนทั้งสองลงตามเดิม แล้วเริ่มต้นย่อตัวใหม่อีกครั้ง
***ทำซ้ำจนครบ 20 ครั้ง*** fuco pure
ถ้าสาวคนไหนมีเวลาว่าง ๆ ก็มาเรี่มออกกำลังกันเลยดีกว่านะจ๊ะ ถ้าทำได้ตามนี้ก็คงไม่ต้องพึ่งฟิตเนสให้เปลืองเงินแล้วล่ะ รูปร่างที่สวยกระชับก็จะอยู่คู่กับสาว ๆ วัยทีนไปอีกนานเลยล่ะค่ะ
พลังงานคลื่น RF ผ่านเข้าไปในชั้นใต้ผิวหนังส่วนลึกและชั้นไขมัน ทำให้เซลล์ไขมันละลาย ไขมันและของเสียที่สลายจะขับถ่ายออกตามธรรมชาติ ปัญหามีหน้าท้องที่ไม่พึงประสงค์ ไม่ได้เกิดจากการสะสมของไขมันส่วนเกินเท่านั้น แต่อาจจะเกิดจากอาการท้องผูกหรืออาหารไม่ย่อย ซึ่งมีส่วนทำให้น้ำหนักขึ้นได้ แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป ถ้ารับประทานอาการที่มีกากใยสูง เช่น แอปเปิ้ล ผลไม้จำพวกส้ม ธัญพืช และถั่ว กากใยจากอาหารประเภทนี้จะดูดน้ำมาสะสมไว้ในตัว และช่วยกระตุ้นการทำงานของลำไส้ใหญ่ ร่างกายจึงขจัดของเสียออกไปได้ง่ายขึ้น
ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญของร่างกาย ทำให้เลือด และน้ำเหลืองหมุนเวียนดีขึ้น ทำให้รู้สึก สดชื่น & สุขภาพดีขึ้น
ฟูโก้ เพียว ราคา ผิวกระชับและเรียบเนียน โดยการเสริมสร้างคอลลาเจน และ อิลาสตินใหม่ๆให้กับผิว
ลดอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ
สลายไขมัน เซลล์ลูไลท์     สลายไขมัน เซลล์ลูไลท์ คลื่นวิทยุ Monopolar  RF    สลายไขมัน เซลล์ลูไลท์ คลื่นวิทยุ 
โดยการนอนหงาย ชันเข่า และแยกขาออกจากกันเล็กน้อย พร้อมทั้งประสานมือไว้ที่ท้ายทอย เกร็งหน้าท้องแล้วยกไหล่ให้ลอยขึ้นจากพื้น ค้างไว้แล้วนับ 1-10 หายใจออกยาวๆ แล้วค่อยๆนอนลงไป พร้อมกับหายใจเข้าลึกๆ ฟูโก้ เพียว
1 | 2 >>