ขาวเนียน อืม… แต่จะทำอย่างไรได้ล่ะคะ สาวๆ ก็ต้องมาคู่กับความสวยความงาม

10/01/2014 00:24
ขาวเนียน อืม… แต่จะทำอย่างไรได้ล่ะคะ สาวๆ ก็ต้องมาคู่กับความสวยความงาม วันนี้เราจึงมีเคล็ดลับ วิธีทําให้ผิวขาว บอกลาผิวหม่นหมองด้วยวิธีธรรมชาติๆ มาฝากเพื่อนๆ กันด้วย ว่าแล้วไปดู  12 วิธีทําให้ผิวขาว บอกลาผิวหม่นหมองกันเลย…
น้ำมะนาวที่เหลือก็อย่าทิ้งนะค่ะนำมาผสมกับดินสอพอง แล้วพอกส่วนที่ผิวแห้งกร้าน เช่นข้อศอก หัวเข่า ก็จะทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น หากคุณเป็นคนชอบแต่งหน้า ขาวเนียน
ขาวเนียน ควรเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางออกจากผิวหน้าทุกครั้งก่อนล้างหน้า และไม่ควรเข้านอนโดยที่ยังไม่ได้ล้างหน้า ที่สำคัญ ควรทำความสะอาดแปรงแต่งหน้าเป็นประจำ อาจจะสัปดาห์ละครั้งหรือเดือนละ 2 ครั้งก็ไม่ว่ากัน แต่อย่าใช้งานติดต่อกันนานเป็นปีโดยไม่ซักล้าง เพราะมันสะสมสิ่งสกปรกได้ดีเลยทีเดียว หากใครเคยไปจังหวัดพิษณุโลก คงจะทราบกันดีว่า เป็นจังหวัดที่ร้อนมากๆ แดดลงจัดตั้งแต่เช้า จนหัวค่ำกันเลยทีเดียว  เจ้าของบล็อกเอง เคยไปใช้ชีวิตอยู่ ขาวเนียน พิษณุโลกระยะหนึ่ง...ผลที่ได้กลับมาภายในเวลาเพียง 1 สัปดาห์ ก็คือผิวแทนสวย เซ็กซี่ (อันที่จริงจะเรียกว่า ดำทะมึน ก็คงจะดีกว่า) อยากจะบอกว่า ยิ่งกว่าไปเที่ยวทะเลอีกค่ะ... Skin Lightening Cream ครีมทาฝ้า ด้วยคุณสมบัติ Anti-tyrosinase ทานอาหารให้เหมาะสม โดย ให้มีผักและผลไม้ในอัตราส่วนครึ่งต่อครึ่งทุกมื้อ เพราะผักผลไม้เป็นอาหารที่ย่อยง่าย ช่วยเรื่องของการขับถ่าย และยังมีแอนตี้อ็อกซิแดนซ์ที่ทำให้ผิวสวยกระชับอีกด้วย ซึ่งเมื่อร่างกายขับถ่ายตามปกติแล้ว หน้าตาผิวพรรณก็จะสดใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ขาวเนียน
ของสารสกัดสมุนไพร อาทิ พญายอ เหงือกปลาหมอ มะขามป้อม ซึ่งช่วยสกัดจับเอนไซม์ที่ทำหน้าที่สร้างเม็ดสี ยับยั้งกระบวนการ Polymerization ช่วยลดปริมาณเม็ดสี ผิวจะค่อย ๆ ขาวขึ้น ***จากการวิจัยพบว่าเป็นวิธีที่เห็นผล และปลอดภัยที่สุด***  อาหารเช้าถือว่าสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะสาวๆออฟฟิตที่มักจะใช้ชีวิตขาวเนียน อย่างเร่งรีบจนละเลยอาหารมื้อเช้าไป ซึ่งหากเราไม่ได้ทานมื้อเช้าแล้วจะทำให้เราหิวและอยากอาหารเพิ่มขึ้น ดังนั้นมื้อกลางวันจะทำให้เราทานมากกว่าปกติ ทานอาหารเพียงอย่างเดียวอาจจะมีเพิ่มของหวานไปอีกหลายชุดก็ได้นะจ๊ะ
ทาครีมบำรุงผิวทุกครั้งหลังล้างหน้า ไม่จำเป็นต้องเป็นครีมราคาแพง เพื่อเป็นการทดแทนความชุ่มชื้นที่สูญเสียไปหลังล้างหน้า ในช่วงกลางวันควรเลือกครีมที่มีส่วนผสมสารกันแดด ขาวเนียน