ครีมรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ เมลานินสะสมมากผิดปกติทั้งในชั้นหนังแท้และหนังกำพร้า

11/03/2014 19:13
ครีมรักษาฝ้า เมลานินสะสมมากผิดปกติทั้งในชั้นหนังแท้และหนังกำพร้า การแยกชนิดของฝ้านั้นจะมีประโยชน์
ต่อการรักษา ทำให้สามารถประเมินได้ว่าจะรักษาได้ผลดีมากน้อยเพียงใด อย่างไรก็ตามการตรวจ
ด้วยสายตาอาจมีข้อจำกัด บางครั้งอาจต้องใช้กล้องแสงอัลตราไวโอเลต (UV Camera) ช่วยในการจำแนกชนิดของฝ้า ครีมรักษาฝ้า
ครีมรักษาฝ้า ปัญหาผิวหน้าซึ่งเป็นปัญหาที่ผู้หญิงไทยส่วนใหญ่พบกันจำนวนมาก คือ เรื่องปัญหาของฝ้า ฝ้าจะเห็นเป็นลักษณะของผื่นสีน้ำตาลบนใบหน้า โดยบริเวณที่จะพบมากคือบริเวณโหนกแก้ม ปลายจมูก หน้าผาก เพราะเป็นบริเวณที่ที่สัมผัสแสงแดดได้มากที่สุดบนใบหน้า ฝ้าจะพบในผู้หญิงส่วนใหญ่มากกว่าผู้ชายโดยเฉพาะผู้หญฺงที่มีอายุ 30-40 ปีขึ้นไปจะพบว่าเป็นฝ้าในปริมาณที่ค่อนข้างมากกว่าช่วงอายุอื่น กระ จุดด่างดำ
สาวคนไหนที่อยกหน้าขาวกระจ่างใส ต้องสูตรเด็ดนี้ สรรพคุณนับพันจากแครอท โดยหั่นแครอทเป็นชิ้นเล็ก ๆ 1 ถ้วย ผสมกับน้ำครึ่งถ้วย อาจจะเติมน้ำผึ้งลงไปประมาณ 1/4 ถ้วย สำหรับใครที่ผิวหน้าแห้ง ส่วนใครที่ผิวหน้ามันให้เลือกเป็นไข่ขาว 1 ฟองแทน ปั่นรวมกันให้ละเอียด แล้วพอกหน้าทิ้งไว้ 15-20 นาที ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ทำแบบนี้ทุกวันก่อนเข้านอน ใบหน้าของคุณจะขาวใส เต่งตึง สวยวิ้งเลยทีเดียวทุกครั้งที่ออกไปเผชิญกับแสงแดดนอกบ้านบ่อยๆ ในระยะเวลานานๆ คุณสาวๆบางคนอาจจะสังเกตเห็นว่า ผิวใบหน้าของตัวเองในบริเวณที่ถูกแสงแดดอยู่เป็นประจำนั้น เริ่มปรากฏจุดสีน้ำตาลกระจายไปทั่วใบหน้า บริเวณแก้มทั้งสองข้าง ซึ่งทำให้ใบหน้าของคุณสาวๆ ดูสะดุดตาไม่เรียบเนียน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคุณสาวๆ ที่มีผิวขาว ชนิดที่เรียกว่าผิวเกิดจุดสนใจที่ดูขัดตากันเลยทีเดียว ครีมรักษาฝ้า
จะมีความสัมพันธ์กับกระเป็นส่วนใหญ่ ดังนั้น ถ้าคนในครอบครัวเป็นกัน โอกาสที่คนนั้นจะเป็นกระ ก็มากกว่าคนทั่วไป เชื้อชาติ ซึ่งมีความสัมพันธ์ทางพันธุกรรมที่ใกล้ชิดกัน เราจะเห็นว่าบางเชื้อชาติ ผู้หญิงจะเป็นกระมาก เช่น ชาวยุโรป เป็นต้น ทั้งหมดนี้ก็ถือว่าเป็นปัจจัยหลัก ซึ่งเมื่อคุณเข้าใจดีแล้ว จะได้แนะนำลูกค้าของคุณได้ถูกต้องว่า ฝ้าและกระเมื่อเกิดขึ้นแล้ว ก็ยากที่จะรักษาให้หายขาดได้  ครีมรักษาฝ้า
      แต่คุณก็สามารถจะรักษาให้ฝ้าและกระของลูกค้าของคุณจางลงได้มาก ด้วยผลิตภัณฑ์ที่คุณมีอยู่ ผมจะแนะนำคุณว่าสารสกัดสมุนไพรตัวใดที่จะใช้รักษาฝ้าและกระจางลงได้  ยกตัวอย่างเช่น ยาบำรุงกวาวเครือขาวตราหมอเส็ง และครีมมุกทองตราหมอเส็ง ทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์นี้มีคุณสมบัติอะไรที่จะช่วยให้ฝ้าจางลง มาลองดูกันดีกว่าครับ ครีมรักษาฝ้า