ครีมหน้าเด้ง รู้ไหมว่า บางครั้งการที่คุณสาว ๆ ลงทุนซื้อครีมบํารุงราคาแพงมาใช้

29/01/2014 00:45
ครีมหน้าเด้ง รู้ไหมว่า บางครั้งการที่คุณสาว ๆ ลงทุนซื้อครีมบํารุงราคาแพงมาใช้เพื่ออยากให้ผิวได้รับการบํารุงจากผลิตภัณฑ์เกรดเอ แต่สุดท้ายแล้วผลลัพธ์กลับไม่เป็นอย่างที่คิด นั่นอาจจะไม่ได้เป็นเพราะคุณภาพของผลิตภัณฑ์ แต่อาจจะเป็นเพราะคุณไม่รู้วิธีการทาครีมที่ถูกต้องต่างหาก   กินน้ำมันมะกอก และน้ำมันมะพร้าว 
อย่างละ 1 เป็ก น้ำมันมะกอกพี่เบิร์ดกินมานาน 10 ปีแล้ว  แต่น้ำมันมะพร้าว  เพิ่งมาเริ่มกินเมื่อไม่กี่ปีมานี้เอง หลังจากนั้นก็กินข้าว เมนูแล้วแต่ว่าอยากกินอะไร ครีมหน้าเด้งที่ดีที่สุด 
ครีมหน้าเด้งยี่ห้อไหนดี อย่างที่บอกเราต้องมีสติ เราต้องคิดก่อนว่า วันนี้เราทำอะไร จะกินอะไร กินข้าวขาหมู ไขมันเยอะนะ  กินแล้วต้องออกกำลังกายอีกกี่ชั่วโมง เราต้องคิดวางแผนก่อน  หากวันนี้จำเป็นต้องใช้พลังงานมากก็กินเยอะ ช้าง ม้า วัว ควาย กินเข้าไปเลย (หัวเราะ)  พอมื้อเที่ยงก็จะลด ปริมาณลง  อาหารที่กินเข้าไปก็ถูกนำไปใช้หมดพอดี   มื้อเย็นจะเป็นสลัดผักชามโตๆ  หลังจากนั้นก็จะไม่กินอะไรแล้ว อ้อ.... จะกินน้ำมะพร้าว 1 แก้ว  ก่อนนอนทุกคืน พี่สาวบอกว่า มีประโยชน์มาก ครีมหน้าเด้ง   
 โดยสาวไอซ์ เผยกำลังให้ทนายส่วนตัวจัดการถอนตัวจากการเป็นพรีเซนเตอร์ครีมดังกล่าว พร้อมแจงว่าอีกฝ่ายเป็นคนผิดสัญญา โดยการสร้างครีมตัวใหม่ชื่อ ยูตะฮาดะ และใช้ อย.ตัวเดียวกัน  แต่สำหรับตัวครีมหน้าเด้ง HADA ตัวเดิมเธอบอกโดยส่วนตัวนั้นเธอใช้ไม่แพ้ แต่ทั้งนี้สาวไอซ์บอกว่าจะไม่มีการฟ้องร้องขึ้นศาล เพราะอยากให้เรื่องจบสวยนั่นเอง... แต่ยังรักษาความเป็น ซุป-ค้า และยังมองไม่เห็นว่า   จะมีใครมาฉกตำแหน่งนี้ไปได้   และสิ่งที่เห็นมาตลอดกว่า 20 ปี  ก็คือรูปร่างหน้าตาของพี่เปิร์ด  ยังดูเด็กเฟิร์ม อย่างกับถูก”สตั๊ฟฟ์” ไว้มีเพียงตัวเลขของอายุเท่านั้นที่เพิ่มขึ้น  ทุกคนคงอยากรู้แล้วล่ะซิว่า   เขามีเคล็ดลับอย่างไร ?  มีคนบอกว่าตอนนี้เด็กกว่าทุกปีที่ผ่านมาอีก 10 ปี  มันจะลงไปขนาดไหน   จะกลายเป็นปัญญาอ่อนไปเลยหรือเปล่าก็ไม่รู้พี่เบิร์ดเปิดปากเล่าพร้อมกับเสียงหัวเราะ ครีมหน้าเด้ง
ครีมบำรุงสุดยอดอาหารผิวชั้นเลิศ ก่อนนอน สัปดาห์ละ 2 ครั้ง ช่วยให้ผิวหน้า กระชับ เต่งตึง กระจ่างใส ในชั่วข้ามคืน ช่วยลดเลือนริ้วรอยอันไม่พึงประสงค์ บนในหน้า ให้ผิวเต่งตึงในเวลาอันรวดเร็ว ริ้วรอยดูลดลง และยังช่วยลดเลือนฝ้ากระ จุดด่างดำ ให้จางลง ผิวดูเรียบเนียน ชุ่มชื่น เนื้อครีมซึมสู่ผิวเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ ควรใช้คู่กับครีมหน้าใส เหมาะกับทุกสภาพผิว เลขจดแจ้งเครื่องสำอางควบคุม  ครีมหน้าเด้ง เกาหลี
    เริ่มแรกควรต้องเตรียมผิวหน้าให้สะอาดเสียก่อน แล้วเลือกปริมาณครีมที่ต้องใช้ให้พอเหมาะ เพราะถ้าน้อยเกินไปก็จะไม่ได้ผล หรือถ้ามากเกินไปก็จะทําให้ผิวหน้ามัน และที่สําคัญคือเปลืองครีมโดยส่วนใหญ่แล้วจะใช้ประมาณ 1 ลูกเชอร์รี่เท่านั้น “น้องจะไม่กั๊กวิชา จะถ่ายทอดหมด เพราะเราไม่ใช้เครื่องมือใดๆ ทั้งสิ้น ไม่มีสารเคมี ตอนที่เราคิดค้นศาสตร์นี้ได้ น้องก็ไปเรียนด้านกายวิภาคศาสตร์ หรืออนาโตมี เพิ่มเติมจากคุณหมอที่มหาวิทยาลัยมหิดล ครีมหน้าเด้ง