ยาขาว การมีผิวหน้าที่ขาวใสเนียนนุ่ม เป็นสิ่งที่สาวๆต่างหลงใหล

08/01/2014 02:06

ยาขาว การมีผิวหน้าที่ขาวใสเนียนนุ่ม เป็นสิ่งที่สาวๆต่างหลงใหลและใฝ่ฝันอยากจะมี เพราะนอกจากจะทำให้ดูดีแล้วยังสร้างความมั่นใจให้กับเราอีกด้วย สำหรับสาวๆ ที่ต้องการวิธีทำให้ใบหน้าของตนเองขาวเนียนนุ่ม สามารถทำได้ด้วยวิธีธรรมชาติอย่างหนึ่งคือการมาร์คหน้าขาวที่สามารถทำเองได้ที่บ้าน ยาขาว

ยาขาว ราคาไม่แพงและที่สำคัญปลอดภัยด้วยค่ะ ซึ่งสารกลูต้าไธโอน เป็นสารที่ร่างกายสามารถสร้างขึ้นเองได้ตามธรรมชาติ ช่วยชะลอวัยของร่ายกายแต่จะลดลงเมื่ออายุมากขึ้น ด้วยคุณประโยชน์มหัศจรรย์ของสารกลูตาไธโอน จึงทำให้นักวิทยาศาสตร์ทำการสังเคราะห์สารกลูตาไธโอนเลียนแบบธรรมชาติที่ผลิตจากเซลล์ในร่างกายขึ้น เพื่อใช้ประโยชน์ทางการแพทย์ และยังมีการนำผลข้างเคียงที่ได้มาใช้ทำให้ผิวขาวด้วยวิธีการฉีดเข้าเส้นเลือด แล้วท่านเคยสงสัยกันบ้างไหมว่ามันจะมีอันตรายหรือไม่ วันนี้เรามีข้อมูลเกี่ยวกับยาฉีดผิวขาวมาฝากคนที่กำลังจะสวยทางลัดด้วยวิธีนี้กันค่ะ “ยากินแล้วขาว น้องเด็กมหา’ลัย พริตตี้ ฮิตมากเลยนะ” ยาขาว

 ถึงอย่างไรก็ตามยาเหล่านั้นก็ยังมีอันตรายและผลข้างเคียงอยู่มาก เช่น สารกลูต้าไธโอนที่ผสมในยากินผิวขาวหากร่างกายได้รับในปริมาณที่มากเกินไป อาจทำให้ช็อกหรือหมดสติได้ ส่วนยา Tranexamic acid เป็นยาห้ามเลือดและเป็นยาอันตรายที่ต้องได้รับการสั่งยาจากแพทย์เท่านั้น ซึ่งการนำไปใช้รับประทานเพื่อให้ผิวขาวอาจก่อให้เกิดภาวะเส้นเลือดอุดตันได้ค่ะ ที่สำคัญควรดื่มน้ำสะอาดให้ได้อย่างน้อยวันละ 8 แก้ว หรือมากกว่านั้นก็จะยิ่งดี เพื่อให้น้ำช่วยรักษาระดับความชุ่มชื้นในผิว และช่วยให้เราขับถ่ายของเสียที่คั่งค้างอยู่ในร่างกายออกไปให้มาก ๆ และหากในบริเวณที่คุณอาศัยอยู่ เป็นสถานที่ที่มีสภาพอากาศแห้ง ยาขาว

 ก็ควรลงทุนซื้อเครื่อง ทำความชื้นไปติดไว้สักนิด เพื่อป้องกันไม่ให้ผิวถูกสภาพอากาศแห้ง ๆ ดึงความชุ่มชื้นออกไปเยอะจนเกินควรค่ะ การป้องกันและการดูแลผิวสำหรับสาวผิวแห้ง สิ่งสำคัญก็คือ ไม่ควรล้างหน้าบ่อย ควรล้างหน้าให้เบาที่สุด และไม่ใช้น้ำอุ่นในการล้างหน้า หลีกเลี่ยงการใช้โลชั่นเช็ดผิว หรือสบู่ ซึ่งอาจทำให้ผิวแห้งมากขึ้น หลังล้างหน้าควรทาครีมบำรุงผิวหรือมอยส์เจอร์ไรเซอร์เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว หลีกเลี่ยงการใช้โทนเนอร์ชนิดที่มีแอลกฮอล์ ซึ่งจะทำให้หน้าแห้งมากขึ้นค่ะ ควรดื่มน้ำให้มากพอ อย่างน้อยวันละ 8-10 แก้ว หลีกเลี่ยงอากาศที่ขาดความชุ่มชื้นจากการอยู่ในห้องแอร์เป็นประจำ หลีกเลี่ยงการอบซาวน่า การขัดถูผิวรวมไปถึงการตากแดดหรือทำงานกลางแจ้งและการสัมผัสสารเคมีบางอย่าง ควรรับประทานอาหารทีมีประโยชน์ต่อผิวและอาหารเสริมที่มีอีพีโอ (น้ำมันดอกอีฟนิ่งพริมโรส) เป็นกรดไขมันที่จำเป็นจะช่วยลดอาการผิวแห้งและผิวอักเสบช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นได้ค่ ยาขาว