เฟอร์ฟู furefoo จากการทดลองที่ให้เด็ก วัยกลางคน และคนแก่นับพันคนถ่ายรูป

26/02/2014 13:25
 furefoo pantip จากการทดลองที่ให้เด็ก วัยกลางคน และคนแก่นับพันคนถ่ายรูป โดยให้แต่ละคนแสดงสีหน้าที่ต่างกัน ทั้งทำหน้านิ่งเฉย ทำหน้าแสดงความกลัว หรือโกรธ และทำหน้ายิ้มแย้มมีความสุข ผู้ทดลองก็พบว่า กลุ่มคนที่แสดงสีหน้ากลัว และโกรธเกรี้ยว เฟอร์ฟู จะดูแก่กว่าวัย แต่คนที่แสดงสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส กลับดูอ่อนกว่าวัยกว่าอายุจริงเยอะเลยทีเดียว ยิ่งคนที่ฉีกยิ้มกว้าง ๆ และยิ้มไปถึงตา ก็จะดูอ่อนวัยขึ้นอีกด้วยนะ furefoo ราคา
furefoo review แต่… การทานวิตามินซีในรูปแบบอาหารเสริมนั้นจำเป็นหรือไม่? วิตามินซีที่สกัดจากธรรมชาติดีกว่าวิตามินซีที่สังเคราะห์จริงหรือ? การทานวิตามินซีในปริมาณมากจะช่วยบำรุงผิวให้สวย ขาว ใส อมชมพู ดูสุขขภาพดีได้จริงรึ? เรามาดูกันเป็นข้อ ๆ เลยดีกว่าวิตามินซี” เป็นกุญแจสำคัญในการะบวนการสังเคราะห์โปรตีน “คอลาเจน” ที่เป็นส่วนประกอบของ? ผิวหนัง หลอดเลือด กล้ามเนื้อ เส้นเอ็น และอวัยวะต่าง ๆ ของร่างกาย การขาดวิตามินซีจึงส่งผลกระทบต่อการทำงานของอวัยวะต่าง ๆ อย่างไม่ต้องสงสัย นอกจากนี้วิตามินซีเป็นวิตามินชนิดละลายน้ำ ร่างกายไม่สามารถเก็บสะสมเอาไว้ได้ ดังนั้นการเติมวิตามินซีให้ร่างกายเป็นประจำทุกวันจึงจำเป็นต่อการที่เราจะมีสุขภาพที่ดี?? ความต้องการวิตามินซีพื้นฐานต่อวัน ประมาณว่ารับประทานวิตามินซีจากฝรั่ง 1 ลูกหรือส้ม 2 ผลก็?? เพียงพอ furefoo
 แต่ความเป็นจริง เราไม่สามารถเลือกรับประทานผลไม้ที่สดใหม่จากต้นได้ เพราะกว่าผลไม้ที่เก็บจากสวน จะส่งมาถึงร้านค้าและเราเลือกซื้อมา วิตามินซีก็เสื่อมสลายไปมากแล้ว นอกจากนั้น ถ้าจะต้องการเสริมวิตามินซีเพื่อภูิมิต้านทานหรือบำรุงผิว ก็อาจต้องรับประทานมากกว่านี้อันนี้ปูเป้เคยถามกับ แพทย์หญิง ธิดากานต์ รุจิพัฒนกุล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง และเวชศาสตร์ชะลอวัย เมื่อครั้นไปงาน workshop กันเมื่อปีก่อนพอดี คุณหมอบอกว่า “สาร Bioflavonoid ที่มีในธรรมชาติจะช่วยเสริมการดูดซึมของวิตามินซีได้ดีขึ้น แต่วิตามินซีนั้นดูดซึมได้ง่ายอยู่แล้ว จะสกัดมาหรือสังเคราะห์ขึ้นก็ไม่ได้ให้ผลที่แตกต่างกันนัก”การมีผิวพรรณที่ดีไม่มีริ้วรอยเหี่ยวย่นก่อนวัยอันควร มันก็น่าจะเพียงพอแล้วสำหรับคนทั่วไป แต่คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่าเพราะอะไร คนส่วนใหญ่สมัยนี้ ไม่ว่าสาวๆ หรือแม้แต่หนุ่มๆ บางคน ถึงอยากมีผิวขาวใส  อมชมพู ไร้ริ้วรอย ฝ้า กระ ด่าง ดำ  คำตอบง่ายๆ  คือ  เพราะคนส่วนใหญ่ล้วนต้องการอยากให้ตัวเองดูดี สวยสะดุดตาแก่ผู้พบเห็น  คงไม่มีใครอยากให้ตนเองมีผิวพรรณหน้าตาหมองคล้ำ เฟอฟู
พอแก่ตัวลงเส้นผมก็มักจะหลุดร่วงไปตามกาลเวลา ซึ่งก็จะทำให้คนที่มีอายุมากมีผมที่บาง ดังนั้นคนที่มีผมลีบแบนอย่างนั้นก็อาจจะทำให้ดูเด็กลงด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์เพิ่มวอลลุ่มเส้นผม ให้ผมดูพองฟู หรืออาจจะเปลี่ยนสีผมให้เป็นสีที่อ่อนลงด้วยก็ได้ ที่สำคัญอย่าลืมใช้ครีมบำรุงเส้นผมไม่ให้แห้งเสียด้วยล่ะ
ผิวสุขภาพดีนั้นใช่ว่าจะได้มาง่ายๆ? เพียงแค่อัดวิตามินซีหรืออาหารเสริมแล้วจะแจ้งเกิดได้ซะที่ไหนกัน การจะได้มาซึ่งผิวสวยสุขภาพดีต้องดูแลให้ครบทั้งจากภายนอก (ทาครีมกันแดดเป็นประจำ เติมความชุ่มชื้นด้วยมอยซ์เจอไรเซอร์ ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารต้านอนุมูลอิสระ) furefoo ดีไหม
furefoo youtube และจากภายใน (ทานอาหารให้ครบหมู่ พักผ่อนเพียงพอ ไม่เครียด ไม่สูบบุหรี่ ไม่ดื่มแอลกอฮอล์) ไปพร้อม ๆ กัน จะบกพร่องอย่างใดอย่างหนึ่งไม่ได้? (บำรุงผิวทาครีมเป็นอย่างดีแต่อดหลับอดนอน เครียดทั้งวัน อัดเหล้าเมาหยำเป แล้วผิวจะไปดีได้ยังไง?)สารอาหารที่โดดเด่นและมาแรงในเรื่องช่วยทำให้ผิวขาวในขณะนี้ ก็คือ กลูตาไธโอน  ซึ่งปรกติร่างกายของมนุษย์สามารถผลิตได้เองจากตับแต่จะผลิตลดน้อยลงเมื่ออายุเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะเมื่อเลยวัย 20 ปีไปแล้ว กลูตาไธโอนพบในอาหารธรรมชาติ  พืชผักชนิดต่างๆ ผลไม้ทั่วไปและเนื้อสัตว์ แต่จะพบมากใน  หน่อไม้ฝรั่ง (Asparagus) , อะโวกาโด (Avocado) และ วอลนัท (Walnut) กลูตาไธโอนมีประโยชน์ต่อผิวพรรณ ดังนี้ furefoo