dr. young ไม่มีปัญหาเรื่องริ้วรอยหรือสิวแต่ถ้าอากาศหนาวเย็นหรือร้อน

11/01/2014 22:42
dr. young ไม่มีปัญหาเรื่องริ้วรอยหรือสิวแต่ถ้าอากาศหนาวเย็นหรือร้อนมากก็อาจทำให้ผิวแห้งลอกหรือมันได้ค่ะ แต่โดยปกติจะไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องผิวแห้งหรือมันจนเกินไป ใบหน้าจะมันเฉพาะส่วน T-Zone คือช่วงหน้าผาก จมูก คางเล็กน้อย ซึ่งเป็นผิวที่ดีที่สุดที่ทุกคนปรารถนาเลยค่ะ เพราะไม่ลำบากในการดูแลหรือเลือกผลิตภัณฑ์ การที่ไม่ต้องดูแลเป็นพิเศษจึงเป็นความโชคดีของคนที่มีผิวธรรมดา วิตามินเอ (Vitamin A) ขึ้นชื่อว่ามีประโยชน์ช่วยในการมองเห็น dr. young
 dr. youngบำรุงสายตา ทั้งยังมีส่วนช่วยบำรุงกระดูกและฟันให้แข็งแรง ซึ่งมีมากในแครอท นอกจากนี้เบต้าแคโรทีน (Beta-Carotene) ซึ่งเป็นสารอาหารที่พบในพืช (และจะเปลี่ยนเป็นวิตามินเอ เมื่อเข้าสู่ร่างกาย) ยังทำหน้าที่เป็นเสมือนสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยป้องกันโรคมะเร็งได้อีกด้วย แต่หากได้รับวิตามินเอมากเกินไป เช่น กินวิตามินเอที่เป็นอาหารเสริมชนิดเม็ด โดยเฉพาะอย่างยิ่งรับประทานวิตามินเอชนิดเม็ด ร่วมกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ (Alcohol) จะมีส่วนทำให้เกิดพังผืดในตับได้ค่ะ dr. young
ก็คงจะยกให้คอลลาเจนเป็นหนึ่งในอาหารเสริมเหล่านั้น การที่คอลลาเจนนั้นเป็นส่วนประกอบหลักในอาหารเสริมหลายๆ ยี่ห้อก็เพราะว่าสารคอลลาเจนมีประโยชน์ต่อร่างกายและผิวพรรณอย่างมากมาย วันนี้เราจึงเตรียมข้อมูลและความรู้ดีๆ ของคอลลาเจนมาฝากสาวๆ ทุกท่าน ตั้งแต่การทำความรู้จักกับคอลลาเจนว่าคืออะไร ทำไมร่างกายถึงต้องการคอลลาเจนและคอลลาเจนจะมีประโยชน์ต่อร่างกายผิวพรรณของเราได้อย่างไรบ้าง รวมถึงความต้องการคอลลาเจนของร่างกายในแต่ละช่วงอายุ ตลอดจนผลกระทบที่จะเกิดขึ้นถ้าหากร่างกายได้รับคอลลาเจนไม่เพียงพอ ทุกอย่างเรามีคำตอบให้สาวๆ ค่ะ ถ้าพร้อมแล้วก็มาทำความรู้จักกับคอลลาเจนไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ dr. young
จากกระแสสังคมในปัจจุบัน คงไม่สามารถปฏิเสธได้ว่า ‘ความขาว’ ได้กลายเป็นหนึ่งในความฝันของสาวๆ ทุกคนว่าอยากมีผิวที่กระจ่างใสดุจดาราเกาหลีที่มาแรงมากในขณะนี้ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ความขาว หรือไม่ขาวนั้นอาจจะไม่ใช่ประเด็นหลักในการดูแลผิวพรรณเลย แต่เพราะการโหมกระพือจากสื่อ จากการพูดปากต่อปาก และจากตัวอย่างดารา นักร้อง นักแสดง ทั้งจากเมืองไทย และจากประเทศที่มาแรงเหลือเกินอย่างเกาหลีใต้ dr. young
เพราะเชื่อว่าคุณผู้หญิงหลายๆ คนคงจะไม่อยากเป็นขนคุดที่สุดแสนจะน่ารำคาญและน่าเกียจมากมาย ยิ่งเป็นตรงขา แขน หรือรักแร้ คงไม่น่ามองเป็นแน่ แล้วหายิ่งมีคนเห็นหรือคนทักอาจจะทำให้เกิดอาการอายกันได้ ฉะนั้นแล้ว วิธีแก้ขนคุด ที่เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช นำมาฝากกันในวันนี้จะต้องช่วยให้คุณผู้หญิงหลายๆ ท่านแก้ไขปัญหาขนคุดนี้ได้อย่าแน่นอนเลยค่ะ นั้นเรามาดูวิธีแก้ขนคุดเพื่อผิวเนียนสวยกันดีกว่าค่ะ dr. young