gluta frosta กลูต้าฟรอสต้า กลูต้าไทโอน (Glutathinone) ตามมาตราฐานอย.ไทย เราควรรับประทาน

17/02/2014 15:33
gluta frosta กลูต้าไทโอน (Glutathinone) ตามมาตราฐานอย.ไทย เราควรรับประทานในรูปของอาหารเสริมไม่เกินวันละ 250 มก. แต่เพื่อการดูดซึมและนำไปใช้งานได้ดีกว่า ควรรับประทานควบคู่กันกับ วิตามินซี ( Vitamin C ) เนื่องจากวิตามินซีจะช่วยในการดูดซึมแอล-กลูต้าไธโอนอีกทั้งยังช่วยป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระได้อีกด้วย สารกลูตาไธโอน เป็นสารที่เซลล์ในร่างกายเราสามารถสังเคราะห์ขึ้นได้เอง มีคุณสมบัติเป็นโปรตีนชนิดหนึ่ง มีหน้าที่ปกป้องเนื้อเยื่อของอวัยวะทุกส่วนโดยการต่อต้านอนุมูลอิสระที่สะสมอยู่ตามส่วนต่างๆ และกระตุ้นภูมิคุ้มกันของร่างกาย กลูต้าฟรอสต้า ที่สำคัญยังช่วยตับในการทำลายและขจัดสารพิษออกจากร่างกาย เช่น ตัวยาหรือสารพิษที่ไม่ละลายน้ำ เมื่อรวมตัวกับสารกลูตาไธโอน จะช่วยให้ละลายน้ำได้ gluta frosta pantip
gluta frosta review และถูกกำจัดออกจากร่างกายได้ในที่สุด สารพิษจำพวกโลหะหนักหรือสารกำจัดแมลง สามารถถูกขจัดออกจากร่างกายได้โดยการทำงานของกลูตาไธโอนร่วมกับตับกลูต้าไธโอน ชื่อนี้สำหรับสาวๆทั้งหลายที่รักสวยรักงาม และอยากมีผิวพรรณขาวสวย อาจเคยได้ยินหรือรู้จักกันมาบ้างแล้ว จนเกิดคำถามมากมายสรุปแล้วว่าเจ้าสารกลูต้าไธโอนช่วยทำให้ผิวขาวได้จริงหรือ!! ใช้แล้วเป็นอันตรายไหม! และ สรุปแล้ววิธีเพิ่มกลูต้าไธโอน (Glutathione) เพื่อผิวขาวใสอย่างปลอดภัยแบบไหนดีที่สุด! ปัญหาเหล่านี้ อาจยังคาใจสำหรับสาวๆอีกหลายคน ก็เนื่องจากผลค้างเคียงของสารกลูต้าไธโอนกับผิวพรรณ คือ ช่วยทำให้เม็ดสีทำงานลดลงจึงเป็นที่ต้องการในตลาดสำหรับผู้ที่อยากให้มีผิวขาวใสดูมีออร่า gluta frosta ราคา
แต่ขณะเดียวกันก็มีผลข้างเคียงซึ่งอาจเกิดอันตรายด้วย นอกจากนี้ยังมีปัญหา การใช้ยาปลอมและยาไม่ได้ขึ้นทะเบียนอีกมาก วันนี้เราจึงได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับวิธีเพิ่มกลูต้าไธโอน (Glutathione) เพื่อผิวขาวใสอย่างปลอดภัยมาฝากค่ะ เพื่อตอบคำถามทุกข้อสงสัยนี้ให้กระจ่างกันไปเลย!กินอาหารธรรมชาติ เมื่ออายุคนเรามากขึ้นปริมาณกลูตาไธโอนในร่างกายจะลดน้อยลง gluta frosta มีผลทำให้เซลล์และอวัยวะทุกส่วนเสื่อมโทรมลง ในทางตรงกันข้าม นักวิจัยพบว่าผู้ที่มีอายุยืนยาวและมีสุขภาพแข็งแรง มักจะตรวจพบสารกลูตาไธโอนปริมาณสูงในกระแสเลือด ดังนั้นจึงขอแนะนำให้คุณเลือกกินอาหารที่ช่วยกระตุ้นร่างกายให้สร้างกลูต้าไธโอนได้ดีขึ้น เพราะปกติแล้ว ร่างกายจะสร้างกลูต้าไธโอนได้เองจากสารอาหารธรรมชาติที่รับประทานเข้าไป ได้แก่ สำหรับเนื้อสัตว์พบได้ในปลา ในผักสีเขียว เช่น พบมากในหน่อไม้ฝรั่ง บรอกโคลี ผักโขม มะเขือเทศ อะโวคาโด และผลไม้ เช่น สตอเบอร์รี่ แตงโม และองุ่น ถั่วเปลือกแข็ง เช่น วอลนัท รวมทั้งสมุนไพรอย่างอบเชย เป็นต้น กลูต้าฟรอสต้า