slim mate อันขาใหญ่ ขาหมูนั้น ปัญหาหลักๆ ก็เกิดจากการกินเป็นส่วนใหญ่

16/01/2014 01:25
slim mate อันขาใหญ่ ขาหมูนั้น ปัญหาหลักๆ ก็เกิดจากการกินเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งเมื่อกินแล้วไม่ออกกำลังกายไขมันก็จะไปสะสมอยู่ตามส่วนต่างๆ ของร่างกายโดยเฉพาะต้นขา ดังนั้นลองมองย้อนกลับมาดูพฤติกรรมการกินของตนเองก่อนเป็นอันดับแรก โดยให้ลดการกินอาหารที่มีไขมันมาก และหันไปกินผักผลไม้ที่ให้คุณประโยชน์จะดีกว่า
อย่าพึ่งหลอนกับชื่อ เราไม่ได้ให้คุณทำร้ายตัวเองด้วยการบิดแขนจนหัก แต่นี้คือการออกกำลังกายง่ายๆ ที่มีประสิทธิภาพช่วยให้คุณลดต้นแขนที่ไม่กระชับของคุณได้ มีวิธีมากมายในการลดน้ำหนัก ลดความอ้วน แถมมีสุขภาพดีเหมือนดาราคนดังที่คุณชื่นชอบ ถึงแม้ว่าคุณไม่มีเงินจ้างพ่อครัวส่วนตัว slim mate
slim mate ไม่มีเงินจ้างเทรนเนอร์ส่วนตัว คุณก็สามารถ ลดน้ำหนัก ลดความอ้วนและมีสุขภาพดีได้ วิธีการที่ นำมาฝากนี้ ใช้เงินไม่มากในการกินเพื่อสุขภาพและออกกำลังกาย ถ้าคุณใช้ความคิดนิดหนึ่งและวางวางแผนการกิน การออกกำลังกาย คุณก็จะลดน้ำหนัก 
โดยเฉพาะสาว ๆ บางคนที่อ้วนและต้องการลดน้ำหนักเพื่อความกระฉับกระเฉงใหักับตนเอง และอยากใส่เสื้อผ้าที่ไปเล็งมา เป็นเพราะหุ่นไม่ได้แต่อยากใส่ ถึงได้มีการกระตุ้นที่ต้องการลดความอ้วนอย่างเร่งด่วนเพราะเวลามีไม่มากนัก ด้วยวิธีหลากหลายวิธีที่ปัจจุบันนี้ ไม่ว่าจะเป็นฉีดยาสลายไขมัน หรือยาลดความอ้วน หรืออีกหลากหลายวิธีที่สามารถทำได้ บางท่านสามารถลดน้ำหนักได้ถึง 5-7 กิโลกรัมต่อหนึ่งเดือน หรือมีสูงสุดอยู่ที่ 20 กิโลกรัมต่อหนึ่งเดือน ซึ่งถามว่าเป็นผลดีต่อสุขภาพไหมไม่ดีแน่เพราะเหมือนบังคับร่างกายมากเกินไป ถ้าร่างกายซุบผอมเร็วเกินไปก็ย่อมไม่ใช่สิ่งที่ดีแน่นอน บางท่านถึงกับไปฝังเข็ม กินยา ทำศัลยกรรม slim mate
ลดความอ้วนได้ เหมือนเหล่าดาราคนดังที่คุณชื่นชอบ ในการศึกษาผู้หญิง 30 คน ที่มีน้ำหนักเกิน หรือ เป็นโรคอ้วน โดยแบ่งเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มที่ 1 กินไข่สองฟองเป็นอาหารเช้า และกลุ่มที่ 2 กินเบเกิลเป็นอาหารเช้า โดยอาหารทั้ง 2 อย่างนี้มีแคลอรีเท่ากันและมีระดับโปรตีนเกือบจะเหมือนกัน จากผลบันทึกของนักวิจัยพบว่าก่อนที่จะกินอาหารกลางวัน กลุ่มผู้หญิงที่กินไข่ 2 ฟอง เป็นอาหารเช้ารู้สึกหิวน้อยกว่า กลุ่มผู้หญิงที่กินเบเกิลเป็นอาหารเช้า ส่งผลให้กลุ่มที่กินไข่เป็นอาหารเช้ากินอาหารกลางวันน้อยกว่ากลุ่มที่กินเบเกิลเป็นอาหารเช้า แต่ที่ดีไปกว่านั้น ก็คือ 36 ชั่วโมงต่อมา กลุ่มที่กินไข่ 2 ฟองเป็นอาหารเช้า บริโภคแคลอรีน้อยกว่ากลุ่มที่กินเบเกิลเป็นอาหารเช้า เฉลี่ยถึง 417 แคลอรี slim mate
เริ่มต้นง่ายๆ ด้วยการลุกขึ้นยืน และกางแขนออกไปด้านข้างให้อยู่ระดับหัวไหล่ หงายมือขึ้นแล้ว บิดคว่ำมือลงให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้จากนั้นกลับไปที่เดิม แล้วทำซ้ำ ถ้าคุณทำท่านี้อย่างสม่ำเสมอเป็นประจำทุกวันแขนคุณกระชับได้แน่นอน เทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมานี้ ถ้าใครเผลอตามใจปากกินเกินลิมิตไปหน่อย ต้องคงต้องรีบกลับมาฟิตหุ่นกันด่วนจี๋เลยละสิ ขืนถ้าเราปล่อยทิ้งไว้นาน ๆแล้วละก้อ เดี๋ยวมันจะสายเกินแก้เอานะ ผู้อำนวยการด้านการสร้างเสริมสุขภาพ ประกันสังคม โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท 1 “นพ.วิชัย เดชะทัตตานนท์” มีเทคนิคดีๆเพื่อหุ่นสวย และสุขภาพดี หลังสนุกกับปาร์ตี้ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ มาฝากนะคั slim mate