so snail hd จากจุดนั้นจึงเริ่มมีการศึกษาวิจัยอย่างจริงจังเกี่ยวกับคุณสมบัติของเมือกหอยทาก

18/02/2014 15:38
so snail pantip จากจุดนั้นจึงเริ่มมีการศึกษาวิจัยอย่างจริงจังเกี่ยวกับคุณสมบัติของเมือกหอยทาก พบว่า หอยทากพันธุ์ Cryptomphalus Aspersa ที่นิยมใช้กันในวงการเครื่องสำอาง ในเมือกที่หอยทากผลิตออกมานั้น มีคอนโดรอิทิน ซัลเฟต (Chondroitin Sulfate) และกรดไฮยาลูโรนิก (Hyaluronic Acid) ซึ่งเป็นสารกลุ่ม มิวโคโพลีแซ็กคาไรด์ (Mucopolysaccharide) หรือ ไกลโคสะมิโนไกลแคน (Glycosaminoglycans-GAGs) อยู่ในปริมาณมาก so snail review
 so snail hd ดีไหม โดยสารที่กล่าวมานี้ สามารถช่วยซ่อมแซมผิวพรรณได้นอกจากจะเพิ่มความหมดจดให้กับผิวแล้ว ยังช่วยถนอมผิวให้สดใสเปล่งปลั่งขึ้นอีกด้วยค่ะ  ทำความสะอาดร่างกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งใบหน้าให้สะอาดอยู่เสมอ แล้วยิ่งหาก คุณเป็นสิวด้วยแล้วล่ะก็ ให้คุณใช้โฟมล้างหน้าที่เหมาะสำหรับการรักษาสิวเท่านั้น โฟมที่มีส่วนผสมของ AHA จะช่วยทำให้ใบหน้าของคุณลื่นขึ้น ที่สำคัญห้ามแกะสิวอย่างเด็ดขาด คนที่เป็นสิวเสี้ยนหากยิ่งแกะ ผิวของคุณหลังแกะก็จะคล้ายกับโลกพระจันทร์ ส่วนบรรดาสิวมีหนองทั้งหลาย หากยิ่งแกะก็จะยิ่งเกิดการอักเสบ สิวเป็นตัวการหนึ่งที่ทำให้ใบหน้า ของคุณดูเครียดและแก่ได้ โดยเฉพาะบรรดาผิวโลกพระจันทร์ทั้งหลาย so snail
แต่สำหรับคนผิวแห้งควรหลีกเลี่ยงการอาบน้ำอุ่น และไม่ควรอาบน้ำเกิน 2 ครั้งต่อวัน นอกจากในวันที่อากาศร้อน เหงื่อออกเยอะ อาจจะอาบเพิ่มได้ แต่เลือกฟอกสบู่เฉพาะบริเวณที่มีต่อมไขมันสูง เช่นแผ่นหลัง หรือหน้าอก และใช้เวลาในอาบน้าให้น้อยที่สุด สบู่ที่ใช้ควรเป็นสบู่อ่อน และมีสารเพิ่มความชุ่มชื้น 
หลังอาบน้ำเสร็จแล้ว อย่าลืมทาครีมบำรุงผิวด้วยค่ะ โดยเฉพาะตามแขนขา ซึ่งจะแห้งเป็นพิเศษ เพราะมีต่อมไขมันค่อนข้างน้อย so snail hd ราคา
  ทั้งนี้ก็แปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์เรียบร้อยแล้วให้น่าใช้ยิ่งขึ้น แต่ตอนนี้สปาในรัสเซียกำลังฮิตนำหอยทากหลากหลายขนาดมาวางบนใบหน้าและร่างกายของลูกค้า ด้วยเหตุผลว่าสารที่เจ้าหอยทากหลั่งออกมานั้นมีกรดไกลคอลิก (Glycolic acid) ซึ่งเป็นตัวช่วยลอกผิวระดับปานกลาง และคอลลาเจน อิลาสติน บนพื้นฐานความเชื่อที่ว่า สารสดๆ เหล่านี้จากหอยทากตัวเป็นๆ จะช่วยลดรอยดำรอยเหี่ยวย่น แผลเป็นต่างๆ ได้ ผิวแห้ง เป็นลักษณะผิวที่ขับน้ำมันออกมาน้อยจึงทำให้ผิวขาดน้ำมัน ความชุ่มชื่นและแห้งเป็นขุย ผิวหยาบกร้าน ซีดเซียว เกิดริ้วรอยได้ง่าย วิธีการบำรุงรักษาผิวเป็นพิเศษโดยใช้ครีมที่เพิ่มความชุ่มชื่นและดูแลผิวให้มากในช่วงที่มีอากาศแห้งของฤดูหนาวเพราะน้ำมันและเหงื่อจะถูกขับออกมาค่อนข้างน้อยจึงทำให้ผิวเกิดอาการแสบคันได้ so snail hd
ดังนั้นคุณสมบัติพื้นฐานของเมือกหอยทากนั้น คือ ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดีมาก มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ
อยากรู้ไหมว่า ทำไมเด็กสมัยนี้เขาขาวกันจังเลย เหมือนตกถังแป้ง ตกถังโอโม่ มาซะอย่างนั้น หรือเพราะกรรมพันธุ์ ที่พ่อแม่หน้าตาดี ลูกออกมาจึงขาวเช่นนี้ หรือศัลยกรรม ฉีดผิวขาวอย่างที่เขานิยม 108 อย่างที่ขึ้นมาในสมอง ใจหนึ่งก็นึกอิจฉา ใจหนึ่งก็นึกปลงตก ทำยังไงได้ก็เราเกิดมาดำ ต้องทำใจ แต่จะทำไงดีเมื่อมันอยากจะขาว so snail